Không lâu sau khi bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng, trung vệ Nemanja Vidic đã tuyên bố treo giày.

Hôm 19/1, Nemanja Vidic bị phía Inter Mian thanh lý hợp đồng. Đây là kết quả tất yếu khi mà những đóng góp của anh lên lối chơi của đội bóng Serie A không nhiều.

Những tưởng sau khi rời Inter, Vidic sẽ tìm một đội bóng mới để ‘dưỡng già’. Bởi bản thân trung vệ người Serbia cũng đã được một số đội bóng tại MLS liên hệ. Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, Vidic đã bất ngờ tuyên bố treo giầy ở tuổi 34.

{keywords}
Vidic khi còn khoác áo M.U

Trong một thông báo thông qua trang chủ đội bóng cũ Man Utd, Vidic đã chia sẻ quyết định của mình. Anh đồng thời cũng đã gửi lời cám ơn tới những người đã sát cánh cùng anh trong những năm tháng thi đấu đỉnh cao.

"Đã đến lúc tôi phải treo giày. Những chấn thương liên tiếp trong những năm qua đã lấy đi của tôi nhiều thứ. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã từng sát cánh và ủng hộ tôi trong những năm qua", Vidic chia sẻ.

Vidic trưởng thành từ CLB Red Star Belgrade. Thời kì hoàng kim của anh là khi còn khoác áo Man Utd. Lúc đầu, Vidic không được chú ý tại Old Trafford. Nhưng những gì diễn ra sau đó với Vidic quả thật rất đỗi tự hào.

Vidic đánh bật Wes Brown và John O'Shea để cùng với Ferdinand tạo thành một “hòn đá tảng” thực sự nơi hàng thủ Man Utd.

Sau hơn 8 năm gắn bó với sân Old Trafford, trung vệ người Serbia ra sân 300 trận, ghi 21 bàn thắng giúp Quỷ đỏ giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 3 cúp Liên đoàn Anh, 5 Siêu cúp Anh và 1 FIFA Club World Cup.

Theo bongdaso