- Có những người đến với Ronaldo đơn giản vì tiền và danh tiếng. Nhưng Milene Domingues thì khác, như một kẻ cuồng si "người ngoài hành tinh".

Tài sắc vẹn toàn

Milene Domingues được xem là cuộc tình chính thức thứ 4 của Ronaldo. Họ quen nhau năm 1999, khi Milene còn là một nữ cầu thủ trẻ mới nổi ở Brazil, còn Ronaldo thì cảm thấy cô đơn.

Cũng ngay trong năm 1999, Ronaldo làm lễ cưới với Milene. Một lễ cưới khiến bao trái tim thiếu nữ trên thế giới như tan vỡ. Ngày ấy, Ronaldo còn rất trẻ, và đang là ngôi sao ở Serie A - giải đấu số 1 hành tinh.

{keywords}
Milene tài sắc vẹn toàn

Cuộc hôn nhân với Ronaldo như thể một giấc mơ của Milene. Không một cầu thủ bóng đá nào nổi tiếng hơn Ronaldo, và đó là một niềm tự hào với Milene.

Sau lễ cưới với Ronaldo, cuộc đời Milene hoàn toàn thay đổi. Bên cạnh sự nghiệp bóng đá được chú ý, Milene gây tiếng vang trên những sàn diễn thời trang danh tiếng ở Milan và khắp châu Âu.

Danh tiếng của Ronaldo đã giúp Milene nhận được những hợp đồng trình diễn thời trang béo bở. Nhiều tờ báo lớn ở châu Âu thậm chí xem Milene là một người mẫu, và quên luôn việc cô đang có sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, Milene không muốn dựa vào bóng chồng. Rất nhiều lần Milene chứng minh được thực tài của mình trên sân cỏ lẫn sàn diễn thời trang. "Tôi muốn mọi người biết về Milene, chứ không phải quý bà Ronaldo", Milene tâm sự.

{keywords}
Milene và Ronaldo có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm

Cuồng si Ronaldo

Ronaldo quá nổi tiếng, và Milene cũng tạo dựng được chỗ đứng cho riêng mình. Điều đó khiến cho cuộc sống cá nhân của họ liên tục bị nhòm ngó.

Một tay Milene đã phải quán xuyến việc nhà và chăm sóc cậu con trai Ronald - chào đời năm 2000. "Tôi không muốn người ta chú ý quá nhiều vào chuyện riêng của chúng tôi. Gia đình tôi chỉ muốn một cuộc sống bình lặng".

Milene chăm cho Ronaldo và cậu bé Ronald từng điều nhỏ nhặt nhất. "Cô ấy là một người vợ tuyệt vời. Một mẫu người mà cuộc sống phương Tây hẳn không dễ tìm", một người bạn thân của Ronaldo và Milene chia sẻ trên kênh truyền hình Globo.

Để dành thời gian cho gia đình, Milene chấp nhận bỏ qua nhiều cơ hội bước lên sàn diễn. Nhưng chính việc Milene ở trong nhà quá nhiều khiến cô đánh mất cá tính, và trở nên nhu nhược trong nhiều vấn đề.

Chính Milene đã để cho Ronaldo có thời gian ra ngoài vụng trộm. Trong thời gian cuối Ronaldo khoác áo Inter, trước khi dự World Cup 2002 và sang Real Madrid, báo chí Italia phanh phui ra những cuộc tình vụng trộm của Ronie. Tất nhiên, chỉ là những cuộc vui qua đường, nhưng thể hiện đúng bản chất của một Ronaldo lăng nhăng.

{keywords}
Milene bên con trai Ronaldo

Milene đã cố gắng đưa cuộc hôn nhân của mình vượt qua sóng gió. Cô tránh báo chí, và đưa ra những bình luận sắc sảo.

Sự cố gắng của Milene là không đủ. Khi sang Tây Ban Nha, Ronaldo có một căn nhà riêng. Ro béo thường xuyên về nhà riêng để tránh gặp Milene và con trai Ronald. Hậu quả, cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 4 năm.

"Tôi đã rất buồn", Milene nhớ lại. "Tôi quá yêu Ronaldo, tôi cảm thấy tổn thương và oán giận. Nhưng tôi hiểu, mình không được phép buồn vì phải sống cho con trai. Giờ đây, chúng tôi dành cho nhau sự tôn trọng. Tôi và Ronaldo vẫn giữ mối quan hệ vì đứa con chung".

Milene đã quá cuồng si Ronaldo. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, ngoài thời gian dành cho cậu bé Ronald, Milene cố gắng quên hình ảnh Ronaldo bằng cách đi học. Giờ thì cô là một người mẹ của cậu thiếu niên 15 tuổi, và sở hữu một tấm bằng đại học với cuộc sống mà nhiều người Brazil phải ghen tị.

Kim Ngọc