- Theo tiết lộ của giới truyền thông Tây Ban Nha, Mourinho sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với M.U, hưởng mức lương 15,5 triệu bảng/mùa.

Tờ El Confidencial khẳng định, "siêu cò" Jorge Mendes đang cùng với phía M.U đàm phán những điều khoản cuối cùng để đưa Mourinho về Old Trafford thay Van Gaal từ hè năm tới.

{keywords}
Mourinho sẽ tiếp quản M.U hè tới

Trước đó, đôi bên cũng thông qua về một bản hợp đồng 3 năm giữa Mourinho về M.U. Chiến lược gia người Bồ sẽ nhận mức thù lao 15,5 triệu bảng mỗi mùa.

Những ngày tới, vẫn còn một vài điều khoản cần được giải quyết. Chính vì thế, đại diện các bên sẽ tiếp tục thương lượng để đi đến sự thống nhất cuối cùng.

Chia sẻ với một người bạn thân thiết, Mourinho cũng xác nhận ông sẽ về huấn luyện Quỷ đỏ kể từ mùa bóng tới.

Đây là công việc mà nhà cầm quân người Bồ mong muốn sau khi bị Chelsea sa thải hồi cuối năm ngoái. Tờ Starsport cho hay, ngay khi Man City công bố bản hợp đồng với Pep, phía M.U đã gấp rút mời Mourinho.

Van Gaal phải chịu áp lực khủng khiếp vì chuỗi kết quả tệ hại hồi cuối năm 2015. Hiện M.U đang nằm ngoài tốp 4 Ngoại hạng và bị loại từ vòng bảng Champions League.

Chính vì thế, BLĐ M.U muốn có một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, nhằm mang đến sự khởi sắc cho đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải tới.

* Anh Tuấn