- Cristiano Ronaldo có một trái tim nhân ái. Ngược lại, cuộc sống cá nhân của anh cũng tồn tại những scandal tình ái không giống ai.

Chuyện tình lãng mạn

Khi Ronaldo bắt đầu trở thành một ngôi sao của M.U và Premier League, Gemma Atkinson cũng dần tạo tiếng vang trong làng giải trí xứ sương mù.

{keywords}

Ronaldo và Gemma từng có những ngày tháng mặn nồng

Gemma bước lên đỉnh cao của lĩnh vực giải trí là năm 2006, nhờ vào bộ ngực khủng của mình. Tất nhiên, đó là một bộ ngực mà Gemma thừa nhận không phải đồ thật. Với bộ ngực quá khổ, cô gái sinh năm 1984 xuất hiện trên hàng loạt tạp chí dành cho phái mạnh như FHM, Maxim, Zoo, Nuts…

Trong những ngày đầu năm 2007, ngay khi vừa đón năm mới, Gemma có cơ hội gặp Ronaldo. Là một người chú ý nhiều đến bóng đá, nên Gemma không lạ Ronaldo.

Ngay lập tức, họ bắt đầu tìm hiểu nhau. Ronaldo thừa nhận anh là mẫu người yêu thích và muốn được sở hữu cái đẹp. Gemma đẹp toàn vẹn, nên chỉ sau vài ngày tìm hiểu họ chính thức công khai mối quan hệ.

"Đó là một cuộc tình lãng mạn. Họ đúng là trai tài gái sắc, nên trở thành tâm điểm của dư luận”, một đồng đội cũ của Ronaldo nhớ lại những ngày ấy. Ronaldo và Gemma trở thành cặp đôi được săn đón bậc nhất nước Anh.

"Tôi nói với Ronaldo, bản thân tôi có nhiều thứ giả, từ tóc đến ngực, ngoại trừ răng thật", Gemma ôn lại kỷ niệm. "Tất nhiên, Ronaldo đáp lại rằng đó đúng là mẫu người mà anh ấy thích".

Nhiều cô gái đau khổ khi chứng kiến Ronaldo và Gemma lúc nào cũng bên nhau. Họ ghen với Gemma, và muốn được thay thế cô trong việc chiếm lấy trái tim của ngôi sao người Bồ Đào Nha - khi ấy là thủ lĩnh của M.U.

Mất bồ vì gái mại dâm

Ronaldo yêu từ rất sớm. Anh luôn nhắc nhở về tuổi thơ nghèo đói và nhiều thiệt thòi của mình. Đó là lý do Ronaldo luôn làm từ thiện, đi hiến máu hoặc bất kỳ hành động nào để mang đến tiếng cười cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}

Gemma đã rút lui vì thói trăng hoa của Ronaldo

Tuy vậy, sau trái tim nhân ái là một Ronaldo thích lao đầu vào những cuộc vui tình ái. Trong lúc đang yêu đương mặn nồng với Gemma, Ronaldo vẫn thích đi ra ngoài tìm kiếm những cuộc vui mới.

Các đồng đội ở M.U thích vùi mình trong các hộp đêm, với rượu mạnh và gái đẹp. Ronaldo không uống rượu, vì bài học từ người cha. Cha của Ronaldo nghiện rượu nặng và mất năm anh vừa tròn 20 tuổi. Thế nên, anh không thích hộp đêm mà chỉ tìm đến các cô gái.

Gemma tôn trọng mọi vấn đề của Ronaldo trong cuộc sống riêng. Hai người sòng phẳng với nhau về mọi thứ. Nhưng Gemma không chấp nhận việc Ronaldo thường xuyên đi đêm.

Sau khi phát hiện thói quen đi tìm gái mại dâm của Ronaldo, Gemma chủ động chia tay. "Tôi không thể chấp nhận được bạn trai của mình tìm đến với gái mại dâm, và nghiêm trọng hơn là anh ta bị bắt giữ vì điều này".

Kết quả, cuộc chia tay diễn ra sau chỉ hơn 3 tháng hai người yêu nhau. "Tôi không bao giờ đổ lỗi cho việc tan vỡ là do anh ấy", Gemma chia sẻ. "Chỉ đơn giản là có những điều bạn khó chấp nhận được".

Đại Phong