- 6h sáng nay (16/2), tiền đạo Công Phượng đã lên đường sang xứ sở Mặt trời mọc để hội quân cùng đội bóng Mito Hollyhock.

Trước chuyến đi này, chân sút xứ Nghệ đã được Mito Hollyhock cho phép được ăn Tết ở quê nhà. Công Phượng đã có những ngày nghỉ Tết rất ý nghĩa bên gia đình, người thân và bạn bè. Sau đó anh di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Mito Hollyhock. Công Phượng ra sân bay từ 4h sáng nay và đã lên chuyến bay sang đất nước Mặt trời mọc vào lúc 6h.

{keywords}
Công Phượng háo hức lên đường sang Nhật Bản

Trước giờ lên đường, Công Phượng thể hiện sự háo hức, quyết tâm của mình, anh chia sẻ cảm xúc: “Nhật Bản, chờ tôi tới!”.

“Sau chuyến tiền trạm năm ngoái, tôi đang rất háo hức khi chính thức gia nhập đội bóng Mito Hollyhock chứ không còn bỡ ngỡ”, Công Phượng cho biết thêm.

Chuyến đi này Công Phượng sẽ một mình sang Nhật Bản. Ngay sau khi có mặt tại Mito Hollyhock, chân sút người Việt Nam sẽ được đi kiểm tra sức khỏe, đặc biệt là kiểm tra lại chấn thương vai đang trong quá trình hồi phục. Chấn thương của Công Phượng đang có nhiều chuyển biến rất tích cực và có thể tiền đạo người Việt Nam không phải nghỉ thi đấu 3 tháng như dự kiến ban đầu.

Trang chủ của CLB Mito Hollyhock cũng đã chính thức đăng tải thông tin Công Phượng sẽ đến đội bóng này vào chiều ngày 16/2 và có buổi tập ngay lập tức với đồng đội mới vào sáng ngày 17/2.

SN