- HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn tuyên bố, đội bóng phố núi đã sớm tìm được người lấp xong chỗ trống do Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường bỏ lại.

Hạ đẹp tân binh CLB Hà Nội 5-0, HAGL đánh chiếm ngôi đầu bảng một cách ngoạn mục. Vì thế, thuyền trưởng đội bóng phố núi không thể giấu được sự phấn khích với màn trình diễn của học trò. HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Tôi quá hài lòng với màn trình diễn của học trò. Điều tôi bất ngờ nhất là đánh bại CLB Hà Nội với tỉ số khó tin như vậy. Nó như một giấc mơ mà học trò của tôi vừa tạo ra”.

{keywords}

Minh Vương được HLV Quốc Tuấn so sánh đã làm quên đi Công Phượng

Trong cơn phấn khích, cựu thủ môn đội bóng phố núi tuyên bố, lối chơi của HAGL không chịu ảnh hưởng từ sự ra đi của bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Ông Tuấn “mát” cao hứng cho rằng, đội bóng của ông đã tìm thấy những người thay thế xứng đáng cho bộ ba này.

“HAGL không chịu ảnh hưởng sau sự ra đi của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Chỗ trống mà họ để lại đều được lấp bằng những cái tên mới. Có thể thấy Minh Vương, Văn Toàn đã san phẳng lỗ hổng chuyên môn mà bộ ba cầu thủ trên bỏ lại sau khi chia tay HAGL”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cao hứng.

Theo vị thuyền trưởng của HAGL, vấn đề duy nhất mà HAGL gặp phải sau cuộc chia tay với 3 cầu thủ trên là… sức hút. Bằng chứng là trên sân Hàng Đẫy, dù BTC sân đã mở cửa tự do, nhưng sân không kín chỗ như những chuyến làm khách của HAGL ở mùa bóng trước. “Đúng là HAGL kém hấp lực, không hút khán giả bằng mùa trước. Tôi nghĩ là CĐV mỗi nơi đều có chọn lựa. Họ quá yêu Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh nên khi 3 cầu thủ này chia tay HAGL, CĐV đã không đến sân đông vì thiếu thần tượng”.

N.Linh