Trước cuộc đại chiến giữa Man Utd và Arsenal vào cuối tuần này, HLV Wenger đã lên tiếng chia sẻ đầy cảm thông về những khó khăn mà người đồng nghiệp Van Gaal đang gặp phải ở Qủy đỏ.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Arsenal của Wenger sẽ có chuyến hành quân đến “thánh địa” Old Trafford của Man Utd vào ngày mai (28/2) ở vòng 27 Premier League. Mặc dù mùa giải năm nay, phong độ của hai đội tỏ ra khá thất thường nhưng cặp đấu này chưa bao giờ mất khi tính hấp dẫn, khi nhận sự quan tâm rất đặc biệt từ NHM.

{keywords}
HLV Wenger bày tỏ sự đồng cảm với người đồng nghiệp Van Gaal

“Đặc sản” trước thềm các cuộc đại chiến tại giải Ngoại hạng hay những lần so tài trước đây của Man Utd và Arsenal, thì HLV 2 đội luôn khơi mào bằng những cuộc khẩu chiến vô cùng quyết liệt. Nhưng lần này lại khác, Giáo sư người Pháp đã tỏ ra khá điềm tĩnh. Thậm chí ông còn có những chia sẻ đầy cảm thông về những áp lực mà người đồng nghiệp Van Gaal đang gặp phải ở Qủy đỏ thời gian vừa qua.

Sở dĩ Wenger dành những lời động viên đối thủ, bởi vì “Tulip thép” đang chịu áp lực rất lớn sau thành tích nghèo nàn của Man Utd trong mùa bóng năm nay. Nhất là ở Premier League, CLB giàu thành tích nhất nước Anh với 20 chức vô địch đang kém đội đầu bảng Leicester tới 12 điểm sau 26 vòng đấu.

“Tôi không muốn nói quá nhiều về Man United ở thời điểm hiện tại, bởi cả hai đội đều đang tập trung cho trận đấu vào ngày Chủ Nhật”, HLV Wenger cho hay. “Còn về Van Gaal ư! Tất nhiên tôi dành sự tôn trọng cũng như có sự đồng cảm với anh ấy rất nhiều.

Theo ý kiến cá nhân tôi, việc được yêu mến không phải là điều quan trọng nhất. Thực tế, thành tích của CLB mới chính là điều bạn phải tập trung vào. Nó sẽ giúp bạn có tiếng nói hơn, song kết quả cần được thể hiện bằng màn trình diễn trên sân”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ để động viên đồng nghiệp Van Gaal.

Tại Champions League, Arsenal thua 0-2 trước Barca và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu này. Trong khi ở Premier League họ chỉ đang kém đội dẫn đầu 2 điểm. Bởi thế, nếu muốn tạo thuận lợi trong cuộc cạnh tranh chức vô địch, thầy trò Wenger cần phải đánh bại Man Utd. 3 điểm trên sân Old Trafford sẽ là bước đệm không thể tốt hơn để Pháo thủ có thể vượt qua giai đoạn nước rút đầy khó khăn này.

Theo bongdaso