- Siêu sao người Bồ lên giường với siêu mẫu ngực trần gốc Maroc tại căn phòng thân quen của mình, trong lúc hình ảnh của người yêu Irina Shayk ngay trước mắt!

Như bài viết mới nhất của VietNamNet về cuộc sống ngoài sân cỏ của chân sút 31 tuổi, Cristiano Ronaldo có thói trăng hoa, nhưng đồng thời anh cũng bị lắm "nỗi oan" giường chiếu, bởi có những cô nàng mượn danh anh để kiếm tiền.

{keywords}

Ronaldo đưa người đẹp lên giường ngay trước thời điểm bị Irina phát hiện phản bội, dứt khoát chia tay

Từ sau khi tan vỡ tình 5 năm với chân dài Irina Shayk, cứ dăm bữa nửa tháng lại rộ lên thông tin, anh cặp kè người này, ngủ với cô khác, hay từng chung chạ với ai trong quá khứ trước đó...

Chỉ mới hồi tuần trước, báo chí xứ hoa hồng đồn ầm lên rằng, Ronaldo đang qua lại với "gái hư" bốc lửa, Nikoleta Lozanova, từng qua tay không ít cầu thủ. Sang tuần này, tình trường của chàng "điệu" có thêm bóng hồng khác, dù đã là trong quá khứ.

Đó là cô nàng Amal Saber, 26 tuổi, người đã miêu tả có "đêm đầu tiên đặc biệt nhất" với Ronaldo, dù trước đó đã ngủ với nhiều đàn ông khác.

Chân dài gốc Maroc, đến TBN sinh sống từ khi còn nhỏ, tiết lộ với tờ Interviu, cô đã qua đêm tại nhà của chân sút số 7 ngay thời gian trước khi Ronaldo bị Irina đá đít vào đầu năm 2015, sau khi 2 người gặp nhau ở một nhà hàng tại Madrid.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Dung nhan nóng bỏng của mẫu ngực trần 26 tuổi

"Tôi hơi say nhưng vẫn nhớ nhà tối đen, có màu đen và xám. Chúng tôi đã vào phòng ngủ của anh ấy. Phòng có chiếc TV màn hình lớn, và có để ảnh của Irina Shayk cạnh đó.

Chúng tôi cũng uống champagne và cuồng nhiệt trên giường cho đến 5 giờ sáng. Đêm đầu tiên luôn rất đặc biệt và tôi đã làm chuyện đó nhiều lần. Nhưng đó là đêm đặc biệt nhất của tôi".

Cô nàng nói thêm: "Tôi không biết có phải Irina phát hiện ra những tin nhắn của tôi hoặc bạn bè của anh ấy ngăn cản mà ngay tuần sau đó anh chặn tôi trên WhatsApp".

L.H