- Lập đại công nhưng "thần tài" của M.U không tham gia tiệc ăn mừng cùng các đàn anh mà tập trung đèn sách để đi thi lấy chứng chỉ đầu vào học đại học.

Thú nhận với The Sun, "cảm giác như bay trên cung trăng" sau 4 bàn thắng cho đội 1 Quỷ đỏ, nổi lên như cồn trong mấy ngày qua, tuy nhiên, Marcus Rashford vẫn xem chuyện học hành là chính.

{keywords}

Marcus Washford đang theo học lấy chứng chỉ A-level

Vì lẽ này mà dù vô cùng phấn khích và sung sướng, nhưng Marcus Rashford đã từ chối tham gia tiệc tùng cùng các đàn anh sau khi góp công lớn (2 bàn) giúp M.U đánh gục Arsenal 3-2.

"Tôi không thể ăn mừng, vì hôm sau còn có bài kiểm tra hoá", người hùng Quỷ đỏ cho hay.

{keywords}

Anh chàng bẽn lẽn tới trường sau khi "gây bão" ở đội 1 M.U

Và trong ngày đầu tuần, người ta đã nhìn thấy anh chàng mặc áo Quỷ đỏ, với bộ dạng có phần bẽn lén, lái chiếc Audi A quen thuộc của mình đi đến ngôi trường Ashton on Mersey School ở Manchester.

Hiện người hùng mới nổi của M.U đang theo học chương trình (2 năm) để lấy chứng chỉ A-level - một văn bằng cần thiết để có thể vào đại học tại nước Anh, vào hè này.

Vụt sáng, lập công trạng lớn trong mấy ngày qua, báo chí Anh đồng loạt đưa tin, anh chàng gây sốt này chuẩn bị được đặc cách tăng lương gấp 30 lần, từ 500 bảng/tuần lên 15.000 bảng/tuần.

{keywords}

Ngôi trường sao mới nổi của M.U theo học

Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal không khỏi lo ngại, sự quan tâm và tâng bốc quá mức của truyền thông sẽ làm ảnh hưởng đến học trò. Chính vì thế, ông đã xin 2 chữ "bình yên" cho cậu nhóc.

Bên cạnh đó, ông cũng cảnh báo học trò: "Bây giờ sức ép sẽ tăng lên với Marcus vì tất cả mọi người sẽ nhìn cậu ấy với con mắt khác. Sau 4 bàn thắng, các fan sẽ mong chờ cậu ấy ghi bàn thứ 5. Nhưng cậu ấy có những phẩm chất riêng để ghi bàn theo cách của mình".

Đêm nay, vào lúc 3h00 3/3, giờ VN, nhiều khả năng "thần tài" của Nhà hát của giấc mơ sẽ có trận đá chính thứ 3 liên tiếp, trong trận đón tiếp Watford.

L.H