- Sở hữu một vẻ đẹp phóng khoáng, nụ cười ấm áp, thuyền trưởng Liverpool làm chao đảo các fan nữ. Nhiều người còn thấy Jurgen Klopp hấp dẫn hơn cả Ronaldo!

Sau khi cùng học trò cho Man xanh nếm mùi thương đau với 3 bàn không gỡ, Jurgen Klopp đã gây "náo loạn" ở quán bar của cựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard.

Trông chiến lược gia người Đức cực bảnh với quần jeans, áo sơ mi đóng thùng. Một chiếc áo khoác ngoài tạo thêm vẻ năng động, phóng khoáng, đúng chất tài tử của Klopp. Cùng với đó là nụ cười tươi thường trực trên môi của ông khiến tim các cô gái tan chảy.

{keywords}

Klopp ghé quán Gerrard không phải để uống rượu mà là... khoe bia! Chẳng là nhờ trúng mánh hợp đồng béo bở với một công ty bia tại quê nhà hồi tháng trước, nên hôm qua, HLV 48 tuổi lái xe sang Exchange Flags đến đây để đóng phim, quay quảng cáo.

Trong mắt những cô nàng "kết" bóng vùng Merseyside, Klopp thậm chí chuẩn men, hấp dẫn hơn cả Rô "điệu". Nếu mang điều thần kỳ đến cho Liverpool bằng những danh hiệu thì sự yêu mến, cuồng nhiệt của fan dành cho Klopp còn gấp bội hơn. Liverpool hiện đứng thứ 8 ở NH Anh, sau 28 vòng, nhưng còn 1 trận chưa đấu.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

L.H