- Mặc kệ "Tàu tốc hành" đã vợ con đề huề, siêu mẫu playboy, Rali Ivanova vẫn "chung tình" với tay vợt người Thuỵ Sỹ và luôn theo sát anh trong các giải đấu.

Rali Ivanova là người mẫu tiếng tăm của Bungaria. Cô từng được tạp chí Maxim bình chọn là cô gái quyến rũ nhất của xứ hoa hồng. Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, khiến đàn ông chết mê chết mệt, nhưng Rali lại... trót yêu Roger Federer, cả tài năng lẫn con người của anh.

Như có lần chân dài này đã từng thổ lộ: "Tôi luôn dõi theo anh, không bỏ sót một trận nào của Roger tại giải Mỹ mở rộng, Davis Cup và các cuộc tranh tài khác. Tôi cổ vũ hết mình, lúc nào cũng mong cho anh ấy giành chiến thắng".

Rali Ivanova ước phải chi mà được cặp kè với "Tàu tốc hành". Chỉ tiếc Federer vợ con đề huề (2 cặp song sinh) và nổi tiếng chung thuỷ, với bà xã Mirka Vavrinec, tuy không xinh đẹp nhưng luôn đứng sau hỗ trợ, ủng hộ tối đa.

Ngắm nhan sắc vạn người mê nhưng Federer không dám... léng phéng, bởi đã có vợ "quản" rất chặt, và cũng vì anh là người đàn ông biết đâu là điểm dừng.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H