- Trong khi Mạc Hồng Quân úp mở với trạng thái “đang hẹn hò”, thì Kỳ Hân khoe ảnh chu môi gợi cảm thẳng tiến Pleiku cổ vũ người yêu thi đấu.

Như đã chia sẻ với VietNamNet, cặp đôi Mạc Hồng Quân- Kỳ Hân liên tục tìm những thời điểm thích hợp nhất để động viên nhau, nhất là hâm nóng tình yêu. Thế nên, khi chân sút điển trai cùng Than Quảng Ninh bay lên phố núi Pleiku làm khách trước HAGL, Kỳ Hân cũng gác hết các show cuối tuần thẳng tiến Gia Lai. Ở phố núi, Kỳ Hân biến thành fan ruột của đội bóng đất mỏ và cá nhân chàng tiền đạo điển trai mang áo số 17.

{keywords}

Trong men say tình yêu và khấp khởi vì sắp được thỏa nỗi nhớ nhung, bộ đôi này đã cập nhật những hình ảnh, trạng thái cực kỳ lãng mạn trên trang cá nhân. 

{keywords}

Mạc Hồng Quân úp mở bằng cách cập nhật trạng thái “đang hẹn hò”. Ngược lại, Kỳ Hân hết quăng clip nhí nhảnh trên đường ra sân bay lại tự nhận là “cổ động viên nhiệt tình nhất” đến độ “phi thẳng đến Pleiku”.

Trước chuyến lặn lội lên Pleiku cổ vũ cho người yêu thi đấu, Kỳ Hân cũng có mặt trên sân Cẩm Phả trong trận ra quân của Than Quảng Ninh ở Toyota V-League 2016. 

{keywords}

Đáng tiếc là trong trận đấu ấy, Than Quảng Ninh lại thất trận và Mạc Hồng Quân chỉ được ra sân gần 20 phút cuối trận. Tuy nhiên, sau màn trình thuyết phục trong chiến thắng trước HN.T&T tại Hàng Đẫy ở vòng đấu trước, Mạc Hồng Quân đang tràn trề cơ hội đá chính. Tiền đạo điển trai này cũng háo hức, chờ đợi lập công để tặng cho người đẹp đã gác hết công việc ủng hộ người yêu.

  • Khắc Hoàng