Sáng 13/3, nhóm tuyển thủ đá các trận đấu sớm vòng 4 V.League đã có mặt hội quân tại Khách sạn La Thành (Hà Nội). HLV Hữu Thắng được bố trí xe riêng để tiện cho việc di chuyển, làm việc trong thời gian ở Hà Nội.

Sau khi giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà của Bình Dương hôm 10/3, các cầu thủ xứ Nghệ đã di chuyển thẳng ra Hà Nội hội quân. Sáng nay (13/3), nhóm cầu thủ SLNA gồm Trần Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng và Trần Phi Sơn có mặt sớm nhất tại "đại bản doanh" của ĐTVN. HLV Hữu Thắng và thành phần ban huấn luyện cũng đã có mặt sớm tại Hà Nội.

{keywords}

HLV Hữu Thắng được bố trí xe riêng để tiện cho việc di chuyển, làm việc trong thời gian ở Hà Nội

"Chúng tôi cùng anh Đinh Thanh Trung (thuộc biên chế Quảng Nam) có mặt hội quân sớm nhất. Các thầy cũng đã có mặt để phát trang phục mới cho chúng tôi, nhằm chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên vào sáng mai (14/3)", một cầu thủ SLNA chia sẻ.

Theo dự kiến, chiều nay, tân HLV trưởng sẽ có buổi làm việc với các trợ lý, để thống nhất giáo án huấn luyện cho ĐTVN trước thềm 2 trận đấu cuối trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, nhóm cầu thủ Thanh Hóa gồm Hoàng Thịnh, Đình Tùng và Đình Đồng sẽ có mặt, sau khi họ di chuyển từ sân khách Cẩm Phả lên Hà Nội.

Các tuyển thủ sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp Hà Nội T&T (16/3) và Than Quảng Ninh (19/3), trước khi chạm trán Đài Loan ở Vòng loại World Cup 2018.

Ngoài nhóm có mặt hội quân sớm, các cầu thủ thuộc biên chế Đà Nẵng, HAGL, Đồng Tháp... sẽ thi đấu hết trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 V.League chiều 13/3, trước khi di chuyển ra Hà Nội hội quân trong ngày mai (14/3).

HLV Hữu Thắng đã lên danh sách 32 tuyển thủ. Trong số này, chỉ có 7 người đủ tuổi tham dự SEA Games năm sau. Rõ ràng, tân thuyền trưởng đã có phép tính dành cho AFF Cup 2016.

Ngay sau khi hội quân, ĐTVN sẽ bước vào tập luyện với tần suất 2 buổi mỗi ngày. Dù triệu tập tới 32 người, nhưng Ban huấn luyện sẽ chỉ chốt danh sách 23 cầu thủ được đăng ký thi đấu chính thức trận gặp Đài Loan (24/3, trên sân Mỹ Đình).

Trong quá trình làm việc tại Hà Nội, HLV Hữu Thắng được VFF và nhà tài trợ bố trí xe và tài xế riêng để tiện cho việc di chuyển.

Theo Tùng Lê (Zing)