- Van Gaal cho rằng, cầu thủ ghi bàn cho West Ham đáng bị đuổi khỏi sân, trong lúc Bilic tuyên bố, quân của ông không ăn vạ và M.U đã gỡ hoà được là nhờ Schweinsteiger chơi xấu!

Tỷ số hoà 1-1 ở sân Old Trafford khiến tứ kết Cúp FA giữa M.U - West Ham buộc phải đấu lại, chuyển đến sân Upton Park. Đội khách đã vượt lên nhờ quả đá phạt đẹp mắt của Dimitri Payet ở phút 68, trước khi Martial cứu Quỷ đỏ khỏi ác mộng thua trận ở phút 83.

{keywords}

Sau trận đấu, HLV trưởng Louis Van Gaal hết lời khen ngợi tinh thần của các học trò trong một tuần lễ đầy khó khăn: "Chúng tôi đã chơi trước West Ham và thua, gặp Liverpool cũng thua. Sau đó, chúng tôi chiến đấu trở lại. Tôi nghĩ rằng, tinh thần của đội bóng thật tuyệt vời trong tuần lễ đầy khó chịu. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình và hẳn các fan cũng rất tự hào".

{keywords}
Van Gaal cho rằng, Payet đáng bị đuổi khỏi sân

Chiến lược gia người Hà Lan một lần nữa đề cập đến vấn đề trọng tài: "Tôi đã nói sau trận thua Liverpool, chúng ta có thể thảo luận về mỗi quyết định của trọng tài. Nhưng tôi có thể nói rằng, M.U rất không may mắn với các quyết định của người cầm cân nảy mực mùa này".

Và ông tố cầu thủ đối phương ăn vạ: "Ít hoặc nhiều, Payet đã cố tình làm trò. Cậu ta có bị (Rojo) đụng vào, nhưng không đến nỗi ngã như vậy. Nhưng nói về vấn đề trọng tài thì không bao giờ hết".

Theo Van Gaal thì Dimitri Payet đáng bị thẻ vàng trong tình huống này (cộng thêm trước đó dính 1 thẻ), và như thế anh không có cơ hội ghi bàn thắng đẹp mắt sau đó. Ông kêu gọi trọng tài "nên xem lại video".

{keywords}
Bilic phản ứng lại gay gắt và chỉ ra Bastian mới là người phạm lỗi!

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Slaven Bilic không khỏi tức giận, một mực khẳng định quân của ông đã bị phạm lỗi: "Đối với tôi, tình huống Dimitri bị Rojo phạm lỗi ấy, đáng hưởng penalty. Ăn vạ ư? Thôi nào, nếu bạn có màn hình ở đây, tôi sẽ chỉ cho. Chắc chắn không phải diễn trò, 100% là vậy".

Bilic chỉ ra, chính tiền vệ M.U, Schweinsteiger mới là người cố tình phạm lỗi với người gác đền của ông, Darren Randolph nên Martial mới có cơ hội ghi bàn quân bình.

"Rõ là Schweinsteiger đã phạm lỗi với Randolph, nếu không cậu ấy đã bắt được bóng".

  • L.H