- CĐV đặc biệt của Quỷ đỏ, siêu mẫu đình đám xứ sương mù, Rhian Sugden đẹp đến từng centimet bên hồ bơi trong loạt ảnh mới.

Rhian Sugden là một chân dài đình đám của nước Anh. Cô sở hữu gương mặt thu hút, thân hình đáng mơ ước cùng vòng 1 thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Mỹ nhân 29 tuổi này dành sự yêu mến đặc biệt cho nửa đỏ thành Manchester. Cô từng đăng đàn mong HLV trưởng Louis Van Gaal tự rút lui khỏi cương vị, vì thất vọng với kết quả ông làm được cho M.U.

M.U hiện vẫn có mặt trong ba cuộc tranh tài: NH Anh, FA Cup và EUROPA Leaggue, nhưng đều trong tình thế đầy thách thức: với hạng 6 sau 29 lượt trận Premier League, phải đấu lại ở tứ kết Cúp FA, sau khi hòa 1-1 với West Ham ngay tại Old Trafford.

Trong khi đó, ở mặt trận châu Âu, Van Gaal gặp muôn vàn sức ép vì thất bại xấu hổ 0-2 trước Liverpool ở lượt đi vòng 16...

Ngược với một M.U thiếu hấp dẫn là hình ảnh đẹp cuốn hút, không thể rời mắt của fan mà tiêu biểu là người đẹp Rhian Sugden, với những hình ảnh mới nhất trong kỳ nghỉ với người yêu ở Tenerife.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H