- Chứng kiến các học trò thua tâm phục khẩu phục, HLV Arsene Wenger đã dành lời khen cho Barca, đặc biệt là bộ ba huyền ảo Messi - Neymar - Suarez.

Video: Barcelona 3-1 Arsenal

Sau khi thúc thủ 0-2 ngay tại Emirates, Wenger lại phải nhói đau khi xem bộ ba MSN bên phía Barca mỗi người ghi thêm một bàn vào lưới Ospina.

Cú sút vào góc cao đẹp mắt do Mohamed El Neny thực hiện chỉ an ủi những người yêu The Gunners phần nào, bởi chung cuộc, họ vẫn phải nhận thất bại với tổng tỉ số 1-5.

{keywords}
HLV Wenger dành lời khen cho Barca

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Wenger nói: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chất lượng trận đấu là rất cao. Những gì mà các cầu thủ Arsenal thể hiện cho thấy, mùa giải với chúng tôi chưa hề kết thúc.

Về Barca, từ tình huống chẳng có gì họ vẫn có thể tạo ra cơ hội ghi bàn. Tôi phải ngả mũ thán phục những nghệ sỹ chơi bóng.

Trong đội hình Barca có hai, ba cầu thủ có khả năng biến những điều bình thường trong cuộc sống thành thứ nghệ thuật đỉnh cao.

Tất nhiên, bản thân tôi cũng buồn khi Arsenal dừng bước. Tuy nhiên, trước những gì Messi trình diễn, chúng tôi không còn gì để nói."

Thất bại trước Barca cũng là mùa thứ 6 liên tiếp Arsenal bị loại khỏi vòng knock-out Champions League.

Video: Barcelona 3-1 Arsenal

* T.A