- Gareth Bale chuẩn bị ký vào bản hợp đồng giúp anh vượt Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Bernabeu, với mức thù lao 300.000 bảng/tuần sau thuế.

Ngay sau khi được vinh danh là cầu thủ đến từ Vương quốc Anh ghi nhiều bàn nhất lịch sử La Liga, Bale sẽ được lãnh đạo Real trọng thưởng bằng bản hợp đồng gia hạn hậu hĩnh.

{keywords}

Bale sẽ qua mặt Ronaldo để nhận lương cao nhất Real

Chủ tịch Florentino Perez muốn biến Bale thành ngôi sao sáng giá nhất ở "dải ngân hà" Madrid, trong bối cảnh Ronaldo sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Chính vì thế, ông sẽ trói chặt tiền vệ người Xứ Wales bằng bản hợp đồng có thời hạn đến 2022.

Bale gia hạn với Real đồng nghĩa cơ hội để những đại gia xứ sương mù như M.U, Chelsea chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè tới sẽ tắt ngấm.

Tuy nhiên, việc đội bóng Hoàng gia nâng lương cho Bale sẽ khiến Ronaldo không hài lòng. Kèm theo đó là hố sâu ngăn cách giữa hai siêu sao hàng đầu của Real.

Nhiều năm qua, CR7 luôn là "ông hoàng" ở Bernabeu. Tuy nhiên, dự báo vị trí của anh sắp bị Bale phế truất thời gian tới. Cũng không loại trừ khả năng ngài Perez sẽ đẩy Ronaldo sang PSG ngay hè này, khi anh vẫn còn được giá.

Về phần Gareth Bale, từ ngày Zidane lên nắm quyền, cầu thủ người Xứ Wales đã chơi khá tốt. Với pha lập công vào lưới Sevilla cuối tuần trước, Bale đã ghi được 43 bàn trong 76 trận tại La Liga, giúp anh vượt cựu tiền đạo người Anh Gary Lineker (từng ghi 42 bàn trong màu áo Barca.

Theo tiết lộ của giới truyền thông xứ bò tót, hợp đồng mới của Bale với Real sẽ kéo dài 6 năm và mức thù lao sẽ được tăng từ 250.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần (lương Ronaldo hiện tại là 288.000 bảng/tuần).

TA