- Lãnh đạo Quỷ đỏ đã có cuộc gặp gỡ bí mật với đại diện của "máy ghi bàn" Aubameyang, người đang chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Dortmund thời gian gần đây.

Video những pha ghi bàn đẳng cấp của tiền đạo Aubameyang

Các sếp lớn M.U lập tức liên hệ với Aubameyang để đưa ra đề nghị chuyển nhượng, sau khi nhắm anh là mục tiêu mua sắm số 1 trong hè tới.

{keywords}
M.U quyết tâm đưa Aubameyang về Old Trafford

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã dành sự quan tâm đặc biệt đến chàng tiền đạo 26 tuổi này, khi anh liên tục "nổ súng" ở Europa League cũng như tại Bundesliga trong màu áo Dortmund.

Phía Quỷ đỏ tự tin với tiềm lực tài chính hùng mạnh, họ có thể thuyết phục được Aubameyang chuyển về "nhà hát của những giấc mơ" và biến anh trở thành ngôi sao hàng đầu Thế giới.

Aubameyang đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi và vừa gây ấn tượng mạnh hồi tuần trước khi phá lưới Tottenham ở Europa League.

M.U sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh quyết liệt từ Real Madrid và Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký chân sút người Gabon.

Thời gian qua, hàng công Quỷ đỏ không còn sự sắc bén trong bối cảnh Rooney sa sút và Martial hay Rashford non kinh nghiệm. Chính vì thế, họ muốn tuyển mộ thêm một chân sút đẳng cấp để chinh phục những đỉnh cao phía trước.

Dù Van Gaal có thể bị Mourinho chiếm ghế HLV trưởng thì kế hoạch bỏ ra 60 triệu bảng tậu Aubameyang vẫn sẽ được lãnh đạo M.U thông qua.

* Anh Tuấn