Với việc được mời tham dự giải bóng đá mang tên Football For Friendship lần thứ 4, các cầu thủ nhí đến từ học viện bóng đá HA.GL Arsenal JMG sẽ có cơ hội gặp gỡ cựu danh thủ Frank Beckenbauer - người được chọn làm đại sứ của chương trình.

Football For Friendship là một chương trình bóng đá xã hội cho trẻ em toàn cầu được thực hiện bởi Gazprom và PROI với mục đích góp phần thúc đẩy phát triển bóng đá trẻ trên Thế giới.

{keywords}

Ra đời từ năm 2013, BTC liên tục tăng số lượng các quốc gia được mời tham dự. Và ở lần thứ 4 tổ chức này, số đội bóng tham dự đã là 32 đại diện đến từ khắp các châu lục.

Năm nay, Việt Nam là quốc gia ĐNÁ đầu tiên được mời tham dự và học viện HA.GL Arsenal JMG đã được BTC lựa chọn đích danh để tham gia vào giải đấu diễn ra từ ngày 25-27/4 tới tại Milan.

Đại diện của học viện HA.GL Arsenal JMG, ông Tấn Anh cho biết "chúng tôi rất vinh dự khi được BTC mời tham dự giải đấu này. Đây là một sân chơi đầy bổ ích cho các cầu thủ nhí của học viện.

Tham dự giải đấu, mục tiêu cao nhất của học viện HA.GL Arsenal JMG vẫn trên tinh thần giao lưu, và nếu như các cháu đạt kết quả tốt thì cũng tốt còn không đây như là một cơ hội học hỏi cho các cầu thủ trẻ"

Theo như dự kiến, sau khi tham dự giải đấu này các cầu thủ của cả 32 đội tuyển sẽ vinh dự được gặp và giao lưu cùng "Hoàng đế" Frank Beckenbauer, cũng như được chứng kiến tận mắt trận chung kết UEFA Champions League tại sân San Siro...

M.A