- Ngôi sao người Bồ vừa dấy lên những tin đồn sẽ rời Real hè này khi rao bán căn biệt thự trị giá 4 triệu bảng của mình ở thủ đô Madrid.

Tại Bernabeu đang râm ran thông tin đội bóng Hoàng gia sẽ tiến hành cuộc "cách mạng" về nhân sự khi mùa giải này hạ màn, và CR7 là một trong những cái tên có thể nói lời chia tay Real.

{keywords}
Ronaldo đã đăng bán căn biệt thự sang trọng của mình ở Madrid

Trang web OK Dario vừa cho hay, Ronaldo đã thông qua người môi giới đăng bán căn biệt thự trị giá 4 triệu bảng tại Madrid.

Ngoài ra, một căn hộ khác mà mẹ đẻ CR7 cùng các thành viên trong gia đình sinh sống cũng được rao bán. Đây là những dấu hiệu rõ ràng cho thấy, cầu thủ người Bồ đang tính đường rời Real.

Được biết, biệt thự sang trọng của Ronaldo bao gồm 7 phòng ngự, 9 phòng tắm, thang máy, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng chiếu phim, phòng gym và một khu nhà riêng dành cho đám nhân viên phục vụ.

Dưới thời tân HLV Zidane, Ronaldo vẫn giữ vai trò quan trọng trong đội hình của Los Blancos. Mặc dù vậy, chủ tịch Florentino Perez muốn Bale thoát khỏi cái bóng của CR7 và tuyển mộ thêm những ngôi sao đình đám như Eden Hazard hay Aubameyang.

Chính vì thế, họ sẵn sàng đẩy Ronaldo sang PSG hoặc M.U nếu được giá. Hè năm ngoái, GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward từng tiếp cận mời CR7 trở lại Old Trafford và giờ đội bóng nước Anh vẫn chưa từ bỏ ý định.

Nhà ĐKVĐ Ligue - Paris Saint-Germain cũng sẽ nhảy vào tranh giành Ronaldo, nhất là trong bối cảnh chuẩn bị mất Ibrahimovic. Mức phí chuyển nhượng mà Real yêu cầu cho thương vụ bom tấn này có thể lên đến 50 triệu bảng.

* Anh Tuấn