- Một vài sao trẻ mới nổi ở Old Trafford gọi HLV Van Gaal là "ông nội", bởi phương pháp huấn luyện của ông quá lạc hậu, không theo kịp với bóng đá hiện đại ngày nay.

Theo đó, trợ lý Ryan Giggs mới là nhân vật chiếm trọn tình cảm của các thành viên trong phòng thay đồ ở Old Trafford. Hầu hết cầu thủ Quỷ đỏ đều muốn Giggs lên thay Van Gaal kể từ mùa giải tới.

Thực tế, phong độ M.U gần đây có được cải thiện, nhờ phong độ rực sáng của dàn sao trẻ như Rashford, Martial hay Timothy Fosu-Mensah.

{keywords}

Các cầu thủ trẻ M.U chê Van Gaal quá già

Tuy nhiên, không ít cầu thủ trẻ đã lên tiếng chỉ trích phương pháp huấn luyện lỗi thời của Van Gaal. Nguồn tin trên Sportsmail cho hay:

"Rất nhiều người xem Van Gaal như là ông nội bởi HLV cách thức huấn luyện khá cổ hủ và lạc hậu. Một số cầu thủ tỏ rõ sự thất vọng vì ít cơ hội thể hiện mình dưới thời Van Gaal.

Chiến lược gia Hà Lan hiếm khi nói chuyện với đám học trò trẻ. Chỉ có Giggs và Warren Joyce (HLV đội U21 M.U) là những người quan tâm đến các cầu thủ xuất thân từ học viện.

Bởi vậy, họ sẽ rất vui nếu Giggs lên tiếp quản ghế nóng của Van Gaal. Những thành viên trẻ có thể trò chuyện tâm tình cùng Giggs, nhưng với Van Gaal thì không, bởi ông đã quá già."

Khi nhắc đến cái tên Mourinho, nhiều cầu thủ Quỷ đỏ tỏ ra e dè: "Nhiều thành viên không tin họ sẽ được trao cơ hội thi đấu nếu Mourinho đến Old Trafford.

Họ đã nói chuyện với các đồng nghiệp ở Chelsea, nơi Mourinho từng làm việc và biết rằng, HLV người Bồ chẳng khác gì một nhà thương gia trong bóng đá, coi trọng kết quả kiểu ăn xổi tức thời hơn là quá trình phát triển lâu dài của CLB."

* Anh Tuấn