- Tân HLV trưởng Chelsea đã được giới thiệu với toàn đội ở khu huấn luyện Cobham và Conte sẽ gặp riêng những trụ cột ở Stamford Bridge để chốt về vấn đề tương lai.

Hầu hết các cầu thủ Chelsea đều ngạc nhiên khi Antonio Conte đến khu huấn luyện Cobham cùng với Giám đốc thể thao Michael Emenalo hôm qua (5/4).

{keywords}
Conte gặp riêng các cầu thủ chủ chốt của Chelsea

Bản thân nhà cầm quân người Italia muốn biết ai không còn mặn mà với Chelsea để tiến hành cuộc "cách mạng" nhân sự trong hè tới. Thế nên, Conte đã sắp xếp gặp riêng với Eden Hazard, John Terry, Nemanja Matic và Diego Costa.

Hazard hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương và rất băn khoăn về chuyện đi ở. Cả Real lẫn Paris Saint-Germain đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời tiền vệ người Bỉ.

Về phần Matic, anh tỏ ra khá thất vọng khi Chelsea bết bát ở mùa giải này. Trong tiết lộ mới đây, tuyển thủ Serbia không giấu giếm khát vọng chuyển sang Atletico Madrid cùng Diego Costa.

Thủ quân John Terry muốn tiếp tục phục vụ The Blues nếu CLB đưa ra lời đề nghị gia hạn hấp dẫn. Mặc dù vậy, mọi thứ vẫn còn phụ thuộc vào ý định sử dụng Terry như thế nào của tân thuyền trưởng Conte.

Một vài nhân viên của CLB cũng bất ngờ khi Conte xuất hiện trên sân tập, dù lúc này Guus Hiddink mới là người tạm quyền dẫn dắt đoàn quân áo xanh.

Tuy nhiên, Conte muốn nắm qua tình hình ở Stamford Bridge, trước khi lên kế hoạch cụ thể tái thiết đội bóng. Ngay sau đó, ông phải dành sức tập trung vào tuyển Italia chuẩn bị cho VCK Euro 2016.

* Anh Tuấn