- HLV 42 tuổi cố tìm điều tích cực, nhưng đã lên thừa nhận, chính Siêu kinh điển, mà cụ thể là việc bị Barca "hành" đã khiến Real lạc lối ngay từ những phút đầu trên đất Đức.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đến làm khách Wolfsburg ở tứ kết lượt đi Champions League, với một tinh thần cao ngất. Lý do là bởi họ vừa có một trong những trận chiến El Clasico hay nhất của mình trong mấy năm qua, lội ngược dòng thắng Barca 2-1 ngay tại Nou Camp.

{keywords}

Ronaldo và đồng đội trở lại mặt đất sau Siêu kinh điển

Tuy nhiên, thứ tưởng là liều doping tinh thần lớn ấy, đã hại họ, được chủ nhà Wolfsburg đưa Ronaldo và đồng đội trở lại mặt đất, một cách rất phũ phàng. Thua trắng 2 bàn, Kền kền đối mặt với nguy cơ bị đá văng khỏi đấu trường danh giá.

Sau trận đấu, Zidane cố kìm nén cơn giận để lên khí thế: "Chúng tôi vẫn có cơ hội, còn hơn 90 phút để thay đổi mọi thứ trong trận lượt về. Real sẽ làm tất cả để lấy vé đi tiếp".

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp không thể không mổ xẻ trận đấu sau khi nhận trách nhiệm:

"Là một HLV, tôi xin chịu trách nhiệm cho tất cả về thất bại. Chúng tôi sẽ xem lại trận đấu và phân tích nó. Tôi phải xem những gì xảy ra.

{keywords}

Zidane liệu có làm được điều thần kỳ ở lượt về?

Chúng tôi đã có những cơ may, chỉ một thứ không đạt được là những gì Real muốn ở đây. Thua 0-2 và chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Nó quả là rất đau".

Ông chỉ ra: "Chúng tôi đã không nhập cuộc đủ mạnh mẽ cho một trận đấu Champions League. Chúng tôi đã mắc sai lầm từ đó. Lúc này tôi sẽ không điên lên, bởi gần đây chúng tôi đã làm những điều tích cực.

Nhưng tôi không hài lòng với trận đấu này và sẽ phải xem xét lại mọi thứ. Có lẽ, do trận đấu hôm thứ Bảy (Siêu kinh điển với Barca), Real đã phải hao tổn rất nhiều thể lực, nhất là trong hiệp 1. Vì thế mà chúng tôi đánh mất sự linh hoạt ở tất cả các tuyến, ngay từ lúc bắt đầu".

Video: Wolfsburg 2-0 Real Madrid

Liên tiếp sập bẫy phản công của Wolfsburg trong hiệp một, thầy trò Zidane rời nước Đức trong nỗi tủi hổ khi nhận thất bại thảm hại 0-2.

L.H