- Trong thế của kẻ thất bại thảm hại nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn cảm thấy hãnh diện vì đã lựa chọn MU chứ không phải Tottenham vào hè 2014.

Do bị tắc đường, thầy trò Luis Van Gaal đã tới sân White Hart Lane trễ hơn nửa giờ đồng hồ. Việc phải lui lại thời gian nhập cuộc một cách bất đắc dĩ đã mang lại một ngày ác mộng cho Quỷ đỏ.

Chỉ trong vòng 6 phút của hiệp 2, họ đã bị chủ nhà "giã" cho 3 bàn liên tiếp, khiến giấc mộng Champions League lại trở nên thật chông chênh.

{keywords}

Thua tan nát nhưng Van Gaal vẫn xem thường Tottenham

Thua trận này, MU kém Man City xếp thứ 4 tới 4 điểm, trong khi còn 6 trận nữa để đá. Còn những chú Gà trống cho Quỷ đỏ "ngửi khói" tới 12 điểm.

Dù vậy, Van Gaal vẫn không mấy xem trọng đối thủ, thấy mình đã lựa chọn đúng ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford chứ không phải là Tottenham:

"Tôi cũng muốn ký với Tottenham. Nhưng thách thức ở MU là lớn hơn và sẽ luôn như vậy. Xin lỗi Tottenham nhưng MU là đội bóng đẳng cấp hơn hẳn".

Chiến lược gia 64 tuổi cũng khẳng định, việc bị kẹt xe không làm ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân của đội: "Không, tôi nghĩ rằng trong 20 phút đầu tiên, chúng tôi là đội chơi tốt hơn".

Theo Van Gaal thì ông và học trò còn đó cơ hội vào top 4: "MU còn đó cơ hội ở phía trước. Chúng tôi vẫn có thể kết thúc trong top 4, vì còn 18 điểm để lấy. Nhưng chắc chắn giờ đây nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn.

Tuy vậy, đội bóng nào cũng có thể thua trước bất cứ đối thủ nào. Vì thế, chúng tôi vẫn còn trong cuộc đua".

Video Tottenham 3-0 Man Utd

 Bùng nổ trong vòng 6 phút, Tottenham vùi dập Man Utd 3 bàn không gỡ trong trận đấu ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục bám đuổi Leicester trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này.

L.H