- Nhờ có Ronaldo, Zinedine Zidane được tận hưởng đêm tuyệt vời nhất trên cương vị HLV. Dành nhiều mỹ từ để ca ngợi siêu sao người Bồ, nhưng thuyền trưởng Real không quên nắn gân quân át chủ bài.

Chơi mờ nhạt ở lượt đi trước Wolfsburg, nhưng đêm qua, tại thánh địa Bernabeu, Ronaldo đã toả sáng rực rỡ, ghi cả 3 bàn giúp Kền kền lật ngược thế cờ giành thắng lợi chung cuộc 3-2, lấy vé vào bán kết không thể ấn tượng hơn.

{keywords}

Đêm đáng nhớ của Zidane còn là sự cố rách toạc quần

Zidane với đầy niềm hạnh phúc, thốt lên sau trận đấu: "Nó thật là không thể tuyệt vời hơn, sau khi chúng tôi để thua 0-2 ở lượt đi. Các cầu thủ đã chơi một trận đáng kinh ngạc, phi thường. Đây là đêm thần tiên nhất của tôi trên cương vị huấn luyện, tính cho đến lúc này.

Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã làm cho vấn đề trở nên đơn giản, khi ghi được 3 bàn thắng. Nhưng mọi thứ không không hề dễ dàng, nhất là khi bạn đã để thua ở lượt đi. Tuy nhiên, chúng tôi đã vượt qua với bản sắc, tinh thần chiến đấu và sự hi sinh".

Và những mỹ từ đã được dành cho người hùng tạo nên "đêm huyền diệu": "Cristiano là một cầu thủ đặc biệt. Cả đội đã chơi thật phi thường, nhưng cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt. Ronaldo đã ghi được 3 bàn thắng khi đội bóng cần anh.

Cristiano là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đã làm những điều để trở nên đặc biệt".

Tuy nhiên, Zidane không quên "nắn gân" siêu sao quan trọng nhất đội, cũng là để thu phục toàn quân: "Nhưng để làm được, Ronaldo cần cả đội bóng này. Và điều chúng ta cần phải làm là nói về cả tập thể Real, đã sát cánh thực hiện cùng nhau. Tất nhiên, không phải ai cũng ghi được 3 bàn như Ronaldo".

Zidane rách toạc quần vì Benzema bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Sau pha bỏ lỡ ngon ăn của Benzema ở phút 81, trận vượt về tứ kết Champions League giữa Real và Wolfsburg mà HLV Zinedine Zidane đã nổi cáu, kèm theo hành động vung chân.

L.H