- Chiều 4/3, tại Sân vận động Hoa Lư (TPHCM), sự kiện #ILOVEUNITED tại Việt Nam – bữa tiệc giao lưu với người hâm mộ của CLB Manchester United đã chào đón gần 3.000 fan cùng tham gia đón xem buổi tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth. 

Tham dự sự kiện, hai Đại sứ CLB là Denis Irwin và David May đã trải qua những giây phút vô cùng đáng nhớ cùng với người hâm mộ Việt Nam.

Sự kiện #ILOVEUNITED do chính CLB Manchester United tổ chức lần thứ ba tại Việt Nam đã thu hút gần 3.000 CVĐ. Ở sự kiện năm nay, người hâm mộ không chỉ được cùng nhau cổ vũ cho đội bóng yêu thích mà còn được tham gia các trò chơi và hoạt động giải trí thú vị

{keywords}

Một trong những hoạt động đặc biệt dành cho các fan hâm mộ muốn thử thách tài nghệ của mình là Giải đấu sôi động mang tên “Bubble Football”. Giải đấu là sự đối đầu giữa những đội chơi gồm ba người bên trong một quả bóng hơi khổng lồ.

 Đội chơi thắng cuộc sẽ giành được một chuyến đi hoàn toàn miễn phí tới sân Old Trafford để chứng kiến trận đấu ngay trên sân nhà của Manchester United. Cuối cùng, đội chiến thắng Giải đấu Nissin Bubble Football đã giành được chuyến đi tới SVĐ Old Trafford

{keywords}

Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc cúp FA thứ 12 trong lịch sử của Manchester United, mùa giải 2015/2016 khiến các fan vô cùng phấn khích.

Bằng Lăng