- Siêu sao người Bồ đã 5 lần có mặt ở kinh đô ánh sáng thời gian qua và cuộc gặp gần nhất với Chủ tịch PSG vừa mới diễn ra hồi tuần trước.

Tờ France Football vừa tung ra tin sốt dẻo, Cristiano Ronaldo đang bí mật đàm phán với nhà vô địch Ligue 1. Tổng cộng anh đã có 5 cuộc gặp mặt, bàn thảo về hợp đồng diễn ra tại nước Pháp, mà lần gần nhất chân sút Real ngồi với Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaif mới chỉ cách đây mấy ngày.

{keywords}

Ronaldo bí mật ăn tối với bóng hồng, sau đó đàm phán với PSG

Cụ thể hơn, tờ này cho hay, ngay trong buổi tối Ronaldo lập hat-trick vào lưới Wolfsburg giúp Real ngược dòng ngoạn mục giành vé bán kết, anh đã đáp máy bay riêng và hạ cánh xuống phi trường Le Bourget, sau đó có mặt ở khách sạn Costes (Paris).

Huyền thoại số 7 của Real được cho đã ăn tối bí mật với thiên thần của Victoria’s Secret, Maria Borges, 23 tuổi. Tuy nhiên, chuyến đi của anh không chỉ có vậy, mà còn là cuộc đàm phán với Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi về tương lai của bản thân.

Rất nhanh chóng, vào sáng hôm sau, anh đã lên máy bay trở lại thủ đô Tây Ban Nha, để có mặt trong buổi tập của Kền kền, diễn ra vào lúc 11 giờ.

Nếu đúng như những tin tờ bóng đá Pháp loan báo, xem ra ngày Ronaldo rời Real đang ngày một hiện rõ. Trước đó, anh cũng đã rao bán nhà ở Madrid.

Bên cạnh tin sốt dẻo về Ronaldo của France Football, nguồn Sky Sport cho hay, PSG cũng muốn có được Jose Mourinho, ngồi thay "ghế nóng" Blanc vào mùa tới.

Đây không phải là một sự trùng hợp, mà vấn đề hết sức dễ hiểu: cả Ronaldo và Mourinho cùng một người đại diện: "siêu cò" Jorge Mendes.

Tuy nhiên, nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định, "người đặc biệt" không thích PSG, chỉ duy nhất 1 điểm đến: MU!

L.H