- Đã từ khá lâu, người ta mới thấy được cảnh Old Trafford còn nhiều ghế trống đến vậy trong một trận cầu của MU tại Premier League.

Theo thông báo chính thức của BTC sân, số vé được bán ra ở cuộc chạm trán MU - Crystal Palace là 75.277, tức là gần kín Old Trafford có sức chứa 76.000 người.

{keywords}

Khán đài sân Old Trafford còn nhiều ghế trống ở trận gặp Palace

"Rất nhiều fan ruột của MU đặt vé cả mùa giải nhưng không đến sân xem đoàn quân Van Gaal thi đấu. Thế nên, mới xảy ra trường hợp khán đài trống vắng".

Nhưng thực tế bằng mắt thường và từ các góc máy trên truyền hình, có thể thấy rõ, số người đến sân ít hơn hẳn những con số được công bố. Lý giải cho điều này, một thành viên lâu năm ở CLB cho biết.

Khi các phóng viên hỏi, chiến lược gia người Hà Lan trả lời: "Tôi không nhìn thấy nhiều ghế trống. Có thể bạn nhận ra điều này vì cố tình muốn vậy."

Một phần nguyên nhân nằm ở chỗ, trận cầu giữa MU và Crystal Palace diễn ra vào tối giữa tuần (giờ Anh). 

{keywords}
Nhiều CĐV đã mất kiên nhẫn với Van Gaal

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, fan hâm mộ Quỷ đỏ quá thất vọng với phong độ phập phù của đội nhà dưới thời Van Gaal, nên chẳng mặn mà đến sân theo dõi.

Nhiều người kỳ vọng, Mourinho sẽ thổi luồng gió mới vào Old Trafford, vực dậy đế chế Quỷ đỏ, như những gì Jurgen Klopp đang cố gắng làm tại Anfield.

Thời gian qua, báo chí Anh đều rùm beng thông tin, Van Gaal sẽ bị bay ghế vào cuối mùa và lên thay sẽ là "người đặc biệt" Mourinho.

* Anh Tuấn