- Trước trận đấu với Carpi đêm qua, các ngôi sao của AC Milan đã cùng nhau đồng diễn vũ điệu haka ngay trước sự chứng kiến của đội khách và số ít CĐV vào sân sớm.

Xem clip:

Haka là một điệu hát nhảy của người Maori - một bộ tộc bản địa New Zealand. Được biết, vũ điệu haka thường xuất hiện trước các trận bóng bầu dục ở quốc đảo thuộc Tây Nam Thái Bình Dương này. Điều đặc biệt là khuôn mặt người nhảy càng hung dữ thì điệu nhảy sẽ càng thành công.

Tuy nhiên, đây chính là màn quảng cáo mà AC Milan đã hợp đồng với sản phẩm kem rửa mặt dành cho nam của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nivea.

Không biết Milan đã nhận được bao nhiêu tiền từ một hãng mỹ phẩm để trình diễn màn quảng cáo bị xem là “vô duyên nhất trong bóng đá”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, AC Milan đã bị “ném đá” thông qua các trang báo mạng và diễn đàn bóng đá. 

Dù màn biểu diễn đầy hùng hồn trước sự chứng kiến của các cầu thủ Carpi, nhưng đội chủ sân Giuseppe Meazza sau đó đã hoàn toàn bất lực khi không thể sút tung lưới đối phương và ngậm ngùi nhìn Carpi ra về với 1 điểm.

Với kết quả này, thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic đừng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 53 điểm, kém đội xếp thứ 5 là Fiorentina tới 6 điểm sau 34 vòng đấu.

Q.C