- Lãnh đạo Tottenham đã ra lệnh cấm các cầu thủ của họ tham dự buổi gala trao giải PFA tối mai, để tập trung cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Dele Alli cùng với Harry Kane là ƯCV nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp ở Premier League (PFA) bầu chọn.

Tuy nhiên, đêm thứ hai tới (25/4, giờ VN), Tottenham sẽ đá trận quan trọng gặp West Brom. Chính vì thế, HLV Pochettino vừa ra chỉ thị:

"Các cầu thủ Tottenham sẽ phải ở nhà. Đó là điều rất bình thường trước khi các trận đấu diễn ra. Tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu điều này."

{keywords}

Kane và Alli sẽ không được tham dự gala của PFA

Hiện đội chủ sân White Hart Lane đang ráo riết bám đuổi Leicester trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng nữa là hạ màn. Thế nên, HLV người Argentina muốn các học trò giữ sự tập trung cao độ.

"Thành thực mà nói, nhiều cầu thủ sẽ thích được dự gala. Nhưng tôi nghĩ, với trách nhiệm của một cầu thủ chuyên nghiệp, khi phía trước là một cuộc đấu lớn, họ sẽ ở nhà, nghỉ ngơi giữ gìn thể trạng tốt nhất.

Chắc chắc sau trận đấu tối thứ Hai, các cầu thủ sẽ được phép làm một buổi tiệc chia vui hoặc ăn mừng" - Pochettino nói thêm.

Hai vòng tới, đối thủ Leicester sẽ không có sự phục vụ của chủ công Jaime Vardy. HLV Pochettino cho rằng, mất mát trên sẽ khiến hàng công The Foxes gặp nhiều vấn đề.

"Không có Vardy sẽ ảnh hưởng lớn đến Leicester. Cậu ta là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League lúc này. Thế nên, đó sẽ là thiệt thòi với đoàn quân HLV Ranieri."

* T.A