- Máy bay riêng của Chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha đã hạ cánh xuống sân King Power chở Riyad Mahrez, Jamie Vardy và N'Golo Kante tới London, dự lễ trao giải của PFA. HLV Ranieri cũng có mặt.

Bầy cáo thắng lớn tại lễ trao giải của Hiệp hội cầu thủ bóng đá Anh (PFA), diễn ra vào tối Chủ nhật, 24/4. Ngoài Riyad Mahrez, vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm, Leicester còn áp đảo với 5 cái tên trong đội hình tiêu biểu.

Cụ thể, gồm thủ môn Kasper Schmeichel, hậu vệ Wes Morgan, bộ đôi tiền vệ Riyad Mahrez, N'Golo Kante và chân sút Jamie Vardy.

Jamie Vardy được trao giải thưởng đặc biệt với kỷ lục ghi bàn lập được tại Premier League, ghi bàn trong 11 trận liên tiếp.

Trước đó, Leicester có buổi tiếp đón Swansea và họ đã thắng áp đảo 4-0, tiếp tục những điều thần tiên tại Premier League mùa này. Chỉ cần 5 điểm (3 vòng còn lại) là bầy cáo xưng vương NH Anh.

Ngay sau trận đấu, trực thăng riêng của ông chủ người Thái đã hạ cánh xuống King Power đón những Riyad Mahrez, Jamie Vardy và N'Golo Kante đến dự lễ trao giải tại London. HLV trưởng Ranieri cũng di chuyển bằng phương tiện tương tự.

{keywords}

Máy bay trực thăng của ông chủ hạ cánh xuống King Power

{keywords}

Dàn sao Leicester chuẩn bị thẳng tiến tới lễ trao giải

{keywords}
{keywords}

Họ chuẩn bị đại náo London

{keywords}

HLV Claudio Ranieri cũng có mặt để dự lễ

{keywords}

Chân sút Jamie Vardy đến cùng vợ chưa cưới

{keywords}

Phần thưởng cho Riyad Mahrez

{keywords}

Và Jamie Vardy

Xem Leicester "làm gỏi" Swansea

Cú đúp của Ulloa cùng hai pha lập công của Mahrez và Albrighton giúp Leicester vượt qua Swansea với tỷ số 4-0, qua đó tiến thêm một bước dài đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

LH