Theo đó tiền vệ David Silva dính chấn thương và có nguy cơ lỡ trận lượt về vào ngày 5/5 tới.

Sau trận bán kết lượt đi Champions League với Real, Man City đã đón nhận hung tin. Theo đó, tiền vệ David Silva dính chấn thương gân khoeo khá nặng.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ thi đấu đến phút 38 ở cuộc đối đầu này trước khi buộc phải rời sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Kelechi Iheanacho.

{keywords}

Trớ trêu ở chỗ, Silva gặp phải chấn thương sau một tình huống anh phạm lỗi với Gareth Bale. Thậm chí, cầu thủ 30 tuổi còn phải nhận một chiếc thẻ vàng.

Việc không có sự phục vụ của Silva chính là một trong những lý do khiến Man City dù có thời điểm kiểm soát bóng tốt nhưng những pha lên bóng của họ thiếu đi hẳn sự sáng tạo. Một mình tiền vệ tấn công De Bruyne tỏ ra quá đơn độc, do đó Aguero không được cung cấp bóng thường xuyên. Kết quả Man City chỉ kiếm được trận hòa không bàn thắng trước Real.

Chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Tây Ban Nha sau trận đấu, HLV Pellegrini tỏ ra khá lo lắng. Vị chiến lược gia người Chile thừa nhận Silva nhiều khả năng sẽ lỡ trận lượt về diễn ra vào giữa tuần tới.

“Silva đã dính chấn thương ở đùi. Tôi không nghĩ là cậu ấy có thể kịp bình phục trong 1 tuần. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn cần phải chờ xác định rõ ràng qua những buổi kiểm tra chi tiết hơn”, Pellegrini cho hay.

Theo bongdaso