- Chiến lược gia người Ý sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc lịch sử của đội nhà nếu đêm nay Leicester xưng vương Premier League, do lúc đó đang ngồi trên máy bay, về quê nhà ăn trưa cùng mẹ.

Với kết quả hoà 1-1 tại Old Trafford, Bầy cáo chưa thể vô địch NH Anh. Nhưng khoảnh khắc ấy có thể đến vào đêm nay, nếu đội xếp thứ 2 là Tottenham không thể thắng chủ nhà Chelsea ở trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 3/5, giờ VN.

{keywords}

HLV Ranieri về quê nhà dự sinh nhật mẹ

Cầu thủ Chelsea tuyên bố, vì ông từng là thuyền trưởng tại Stamford Bridge, nên họ sẽ chiến hết mình ở derby với Gà trống. HLV Ranieri thấy vui vì điều này.

Tuy nhiên, cho dù đội bóng cũ có gián tiếp giúp Leicester vô địch trước 2 vòng đấu, ông sẽ không thể chứng kiến giây phút đáng nhớ này, do bận về quê nhà mừng sinh nhật mẹ.

"Tôi muốn theo dõi trận Chelsea - Tottenham nhưng không thể, bởi thời điểm ấy tôi đang trên đường trở về Ý. Tôi chỉ biết được kết quả khi máy bay hạ cánh", HLV Ranieri cho hay.

Ông chia sẻ thêm, lời hẹn về nhà ăn trưa với mẹ đã được "lên lịch" từ rất lâu: "Tôi muốn nhìn thấy mẹ tôi nhân dịp bà 96 tuổi và muốn ngồi ăn trưa cùng bà. Có lẽ, tôi là người cuối cùng ở Anh biết được kết quả".

Nếu HLV Ranieri có thể bỏ lỡ khoảnh khắc lịch sử thì các cầu thủ Leicester cũng như các fan của họ sẽ "dán mắt" vào màn hình, chờ Tottenham sảy chân để được ăn mừng chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Nhà cầm quân này cho biết, học trò được thoải mái làm như vậy, nhưng vẫn phải giữ sự tập trung và không vội nghĩ đến màn pháo hoa ăn mừng.

L.H