- Không nổi tiếng về chuyên môn, nhưng Danny Simpson vẫn được nhắc đến rất nhiều nhờ việc cặp kè với Imogen Thomas, người dính đến Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Danny Simpson trải qua những năm trưởng thành từ môi trường M.U. Đây chính là yếu tố tác động đáng kể đến tính cách của Simpson, cũng như ảnh hưởng đến cách sống của anh bên ngoài sân cỏ.

M.U là một đội bóng mạnh trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson, với kỷ luật thép trên sân cỏ và sân tập. Mặc dù vậy, M.U cũng là môi trường hình thành không ít tật xấu bên ngoài sân cỏ.

{keywords}

Simpson tiếp thu không ít điều xấu từ Rooney

Simpson - người vừa cùng Leicester giành chức vô địch Premier League - lớn lên trong môi trường với những cầu thủ bạo lực và lăng nhăng nổi tiếng của M.U trong thế kỷ 20, như Rio Ferdinand, Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs hay Wayne Rooney.

Tất nhiên, anh cũng chịu ảnh hưởng từ môi trường chung của Premier League, ở những nơi bản thân từng thi đấu. Đó là Sunderland, Blackburn, Newcastle.

Thế nên, không lạ khi Simpson là một cầu thủ dính đến nhiều hành vi bạo lực, đồng thời cuộc sống khá phóng túng. Simpson liên tục bước vào những cuộc phiêu lưu tình ái, và anh không có khái niệm chung thủy.

Dùng chung bồ với Ronaldo và Giggs

Thủ môn Paul Robinson, người từng gia nhập Blackburn mùa Hè 2008 cùng Simpson, chia sẻ về đồng đội cũ của mình. "Cậu ấy rất giỏi miệng lưỡi, và là mẫu đàn ông có sức hấp dẫn với phái đẹp".

Robinson nhận xét có phần đúng, khi mà phần lớn những người tình đã qua của Simpson nổi tiếng hơn so với anh. Họ không phải những cô gái cần đến bóng đá để mà nổi danh.

{keywords}

Ryan Giggs đến với Imogen Thomas sau Simpson

Một trong những người đẹp bị Simpson quyến rũ là Imogen Thomas. Đây là cái tên không xa lạ đối với những người theo dõi bóng đá Anh thường xuyên, cũng như lĩnh vực giải trí ở xứ sương mù.

Imogen nổi lên từ vai trò người mẫu ảnh, giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Xứ Wales 2003. Sau đó, cô tạo được tiếng vang nhờ tham gia chương trình thực tế Big Brother, cũng như xuất hiện với các hình ảnh khỏa thân.

Chuyện tình của Imogen có nhiều thứ rất hay ho. Người đẹp Xứ Wales từng khiến Dwight Yorke - cựu tiền đạo M.U - điên đảo, khi anh này vừa chân ướt chân ráo từ Pháp sang Anh khoác áo Chelsea.

Cristiano Ronaldo, ngôi sao của M.U nhiều năm trước, cũng lụy trước vẻ quyến rũ của Imogen. Đa tình và lăng nhăng là thế, luôn tự hào về sức hút của mình, nhưng Ronaldo dễ dàng bị Imogen đưa vào lưới tình.

Không biết miệng lưỡi Simpson ngọt ngào như thế nào mà Imogen dễ dàng bị chinh phục. Mối quan hệ giữa hai người kéo dài được vài tháng, và Imogen tỏ ra rất hạnh phúc, bằng những cử chỉ mà mỗi lần cô và Simpson xuất hiện trước đám đông.

Sau khi chia tay Simpson, Imogen có cặp với Jermain Defoe, trước khi trở thành "bồ nhí" của Ryan Giggs trong khoảng 6 tháng. Đó là một trong những scandal tai tiếng nhất lịch sử Premier League, vì có liên quan đến nhiều yếu tố khác mà giới chính trị Anh phải can thiệp.

Có thể nói, Simpson thực sự là một tay chơi đáng nể ở Premier League.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp những trận đấu đáng chú ý trên các kênh sóng truyền hình.

Đại Phong