- Vì sự sống còn của chiếc vé Champions League, thuyền trưởng MU nguyện làm fan của Pháo thủ, với hi vọng đoàn quân của Wenger có thể "xử" Man xanh, ở cuộc chiến lúc 22h giờ tối nay (8/5).

Nhờ bàn duy nhất của Juan Mata, Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến Norwich. Với kết quả này, MU chỉ còn kém đối thủ xếp hạng 4, người hàng xóm Man City đúng 1 điểm.

{keywords}
Van Gaal hết lòng ủng hộ Arsenal đả bại Man xanh

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Tan trận, HLV Louis Van Gaal phát biểu với BT Sport: "MU vẫn còn trong cuộc chiến cho top 4. Tôi đã nói điều đó với các cầu thủ của mình. Chúng tôi tiếp tục gây sức ép lên các đối thủ cạnh tranh và hi vọng có thể giành vé dự Champions League mùa sau, vì chúng tôi muốn chơi ở trình độ cao nhất ".

"Tuần trước, trời còn lạnh, nhưng giờ đã lên tới 35 độ. Nhìn mặt các cầu thủ là mọi người đủ thấy ảnh hưởng thời tiết thế nào. Họ đã rất mệt, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng", chiến lược gia 64 tuổi nói thêm.

Bởi tính chất quan trọng của chiếc vé Champions League - Van Gaal sẽ mất 1,1 triệu bảng nếu MU lỡ cơ hội tham dự, nhà cầm quân này nguyện làm fan Arsenal, trong cuộc chiến với Man xanh, lúc 22h tối nay:

"Ngày mai, tôi sẽ là một fan hâm mộ của Pháo thủ. Theo tôi, Man xanh không dễ gượng dậy nhất là sau khi để thua Real ở bán kết Champions League".

Nói về quyết định để Marcus Rashford ngồi ngoài, trong khi Martial cũng vắng mặt giờ chót do bị đau lúc khởi đầu: "Bạn không thể làm lại lựa chọn của mình. Bạn phải nhìn vào ngày hôm nay rằng, các cầu thủ cần được nghỉ ngơi.

Chúng tôi phải chờ xem tình tình hình Martial thế nào. Là HLV, tôi không được liều lĩnh. Khi cầu thủ cảm thấy có gì đó không ổn thì không nên để cậu ấy chơi, nhất là trong thời tiết thế này".

Vào thứ Ba tới đây, MU sẽ có trận đấu bù với West Ham. Thế nên, nếu Man xanh thua sẽ là cơ hội lý tưởng để thầy trò Van Gaal bứt lên giành hạng 4.

L.H