- Người đẹp 34 tuổi, Becky Nicholson, là người chứng kiến những hình ảnh "điên cuồng" thâu đêm của chồng sắp cưới cùng đồng đội sau khi Leicester City lên ngôi sớm trước 2 vòng đấu.

Vì không thể ăn mừng tại Nhà hát của giấc mơ, nên Jamie Vardy đã rủ các đồng đội đến nhà mình xem trận Chelsea - Tottenham, chỉ chờ Gà trống sảy chân là thoả sức mà ăn mừng.

{keywords}

Vardy đang tận hưởng những ngày đáng nhớ trong cuộc đời

Chính sự trỗi dậy của nhà vua mất ngôi Chelsea sau khi bị dẫn 2 bàn càng làm tăng sự phấn khích cho người mới ngồi ngai vàng. Trong lúc HLV Ranieri thực chất cũng phải nán lại để xem trận đấu, rồi sau đó mới bay về Italia mừng sinh nhật mẹ, các học trò của ông đã có một đêm vui say đến phát cuồng tại nhà Vardy.

Nhiều người không khỏi tò mò, tay săn bàn 29 tuổi cùng các đồng đội còn làm những gì trong đêm lịch sử ấy, sau một clip đầy "bấn loạn" mà hậu vệ Christian Fuchs đã đăng tải? Là người chứng kiến toàn bộ "đêm hoang dại" ấy, vợ sắp cưới của Vardy lần đầu kể lại với The Sun.

Cô cho hay: "Đó là một đêm đặc biệt. Tôi chạy lòng vòng quanh cánh đàn ông đang "phát rồ", để làm đồ ăn, mang thức uống cho họ và nhìn những gì diễn ra trước mắt.

{keywords}

Hình ảnh này mới chỉ là phần dạo đầu cho "đêm hoang dại" ở nhà Vardy

Càng về cuối càng hoang dại. Phải đến tầm 4h30 sáng, một số mới bắt đầu lục đục ra về.

Thật ngạc nhiên là con gái Sofia (18 tháng tuổi) của chúng tôi không hề bị thức giấc. Phòng của cô bé ở ngay phía trên nhà bếp, nhưng vẫn ngủ say sưa".

Cũng trong đêm đó, do biết được Vardy mở tiệc ăn mừng cùng đồng đội tại nhà, nên hàng trăm CĐV Leicester đã kéo đến hòng có thể "nhìn ngó" được gì đó. Do mải vui nên người ở trong không hề biết.

{keywords}

Chủ nhân bữa tiệc mắt nhắm mắt mở rời nhà vào sáng hôm sau

"Chúng tôi không hề biết là có rất đông người hâm mộ vây quanh nhà cho đến khi CLB báo cho biết và phải cử an ninh đến để mọi thứ trong tầm kiểm soát", vợ sắp cưới của Vardy nói với tờ Mirror.

Chương trình ăn mừng chiến công vô địch của Vardy cùng đồng đội sẽ còn tiếp tục, với một lịch "dày đặc" ở phía trước, từ nước Anh, đến Thái Lan, qua Mỹ.

L.H