- Vua dội bom La Liga, Luis Suarez không tin vào chuyện "động trời" này và cho rằng sẽ là một sự hạ thấp cho cả Real lẫn Granada nếu để tiền làm ảnh hưởng đến động cơ thi đấu.

Vấn đề nóng nhất ở bóng đá xứ đấu bò lúc này chính là chuyện Real Madrid có thể dùng tiền thưởng cho bên thứ 3 - đối thủ Granada của Barca trong lượt trận cuối, để có thể đăng quang La Liga 2015/16.

Việc thủ môn Granada, Ivan Kelava lên tiếng càng củng cố thêm cho điều ấy, mặc định như có khoản chờ sẵn anh và đồng đội từ Nhà trắng, nếu cản được Messi và phần còn lại của Barca.

{keywords}

Luis Suarez đánh vào lòng tự trọng của Granada và Real

Đội bóng của Zidane hiện kém đối thủ 1 điểm, 87 với 88. Vào lúc 22h tối mai (14/5), nếu Kền kền thắng Deportivo, còn Barca không làm đuợc điều tương tự, cúp sẽ về Nhà trắng!

Chân sút hiện đang dẫn đầu danh sách Pichichi với 37 bàn (hơn Ronaldo 4 bàn), Luis Suarez đã được hỏi dồn dập về khả năng Real dùng tiền để "mua chuộc" đối thủ của Barca - bên thứ 3.

Theo tiền đạo 28 tuổi, điều này nếu có sẽ là đi ngược lại với tinh thần thể thao, đồng thời bày tỏ niềm tin, Barca sẽ cho thấy khả năng tốt nhất của mình để giành chiến thắng.

"Tôi chưa từng nghe về chuyện một đội bóng dùng tiền thưởng cho bên thứ 3 cho đến khi gia nhập La Liga. Với tôi, niềm tự hào của một cầu thủ là cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo khoác lên người và nỗ lực tất thảy để có thể giành chiến thắng. Không gì lớn hơn lòng tận tuỵ và tham vọng của chúng tôi".

Suarez nói thêm: "Tôi không tin vào việc một đội bóng dùng tiền để thúc đẩy động lực thi đấu cho bên thứ 3. Tôi tin, tất cả các đội bóng bước ra sân đấu đều muốn giành chiến thắng và nó không phải là vì tiền. Tôi nghĩ, Granada cũng vậy, họ sẽ chiến đấu vì niềm tự hào của họ".

Vì thế, "tinh thần của chúng tôi phải thật mạnh mẽ. Chúng tôi có 93 hay 94 phút để giành chiến thắng trận đấu, tất nhiên sẽ không hề dễ dàng".


Lộ chuyện Real chi tiền để Granada đánh gục Barca

Thủ môn Ivan Kelava tin chắc Nhà trắng sẽ chi cho anh một khoản cũng như thưởng cho đồng đội nếu chặn bước được Barca trong ngày hạ màn, giúp Real Madrid có thể đăng quang La Liga.

Messi và đồng đội vui cười thả ga, sẵn sàng nâng cúp

Trên sân tập của Barcelona hôm qua, thầy trò HLV Enrique đã có những giây phút thư giãn, sẵn sàng hành quân đến Los Carmenes để gặp đội chủ nhà Granada ở vòng cuối mùa giải.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 38 La Liga

{keywords}
Bảng xếp hạng La Liga trước vòng cuối

L.H