- Rất điển trai và có thân hình “chuẩn”, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm từng được nhiều cô gái theo đuổi, trong đó có cả những người mẫu nổi tiếng như Ngọc Tuyền.

Ngọc Tuyền có biệt danh Thiên nga, là một người mẫu có tiếng tại TP.HCM. Cô gái có thân hình bốc lửa này vô tình quen với Văn Lâm trong một sự kiện và ngay lập tức hai người nảy sinh tình cảm. Mối tình của thủ thành Việt kiều và Ngọc Tuyền ngày càng sâu đậm, kéo dài tới 2 năm, sau đó Văn Lâm về Nga thi đấu nhưng vẫn liên lạc thường xuyên với bạn gái.

{keywords}
Thân hình nóng bỏng của người mẫu Ngọc Tuyền

Cho đến giờ, thủ thành đang khoác áo Hải Phòng vẫn giữ bí mật về chuyện tình cảm của mình với người mẫu Ngọc Tuyền. Anh từ chối nói về chuyện riêng tư và mong nhận được sự tôn trọng.

“Mục tiêu của tôi trước mắt là tập trung cùng Hải Phòng thi đấu vòng 11 V.League rồi sau đó lên tuyển tập trung. Tôi không muốn những chuyện bên lề ảnh hưởng tới chuyên môn của mình”, Văn Lâm chia sẻ.

Đặng Văn Lâm là một trong những tân binh của ĐTVN trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Syria và tham dự cúp Tứ hùng tại Myanmar. ĐTVN dự kiến sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/5 tới.

Những bức ảnh "thiêu đốt" người xem của bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Thủ thành Văn Lâm giấu kín về mối quan hệ với Ngọc Tuyền

Đ.N