- Chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Thanh Hóa vừa đủ để Hải Phòng chính thức vô địch lượt đi ở mùa giải năm nay.

Đúng như dự đoán, cuộc đọ sức giữa Thanh Hóa và Hải Phòng nóng cả trên khán đài lẫn dưới sân. Cả hai đội đều quyết tâm vô địch mùa giải năm nay nên kết quả trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng. Đã có khoảng hơn 1.000 CĐV Hải Phòng hành quân tới sân Thanh Hóa, tạo nên bầu không khí rất sôi nổi. Do BTC sân bố trí lực lượng an ninh dày đặc nên trước, trong và sau trận đấu không xảy ra sự cố đáng tiếc nào.

{keywords}
Hải Phòng vô địch lượt đi với thành tích ấn tượng

Thanh Hóa và Hải Phòng chơi ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Stevens là người có cơ hội đầu tiên với cú đá ra ngoài khung thành Thanh Hóa ở góc hẹp phút thứ 2, và Đình Tùng lập tức đáp trả bằng pha sút xa đi vọt xà ngang. 

Tới phút 40, sự mất tập trung của hàng thủ Thanh Hóa đã giúp người cũ Văn Thắng có cơ hội và anh tận dụng thành công bằng cú ra chân cực nhanh trong vòng cấm, mở tỷ số cho Hải Phòng.

Hiệp 2 Thanh Hóa dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà có một số tình huống nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn, đành chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1.

Thắng trận này, Hải Phòng chính thức vô địch lượt đi trước 2 vòng đấu. Đây là thành quả xứng đáng với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Ở trận đấu còn lại trên sân Hàng Đẫy, HN T&T đã có chiến thắng 3-0 trước Quảng Nam.

{keywords}
Kết quả vòng 11 Toyota V.League

{keywords}
Bảng xếp hạng Toyota V.League sau vòng 11

S.N