- Ở cương vị cầu thủ, Zidane từng là ngôi sao sáng chói, nhưng trong cuộc chiến trên sa bàn tại San Siro đêm nay, "chàng hói" vẫn chỉ là cậu học trò so với Diego Simeone.

Chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico đêm nay có quá nhiều chuyện đáng để phân tích, mổ xẻ. Trận thư hùng diễn ra theo chiều hướng nào và những câu chuyện lý thú khác sẽ được VietNamNet trao đổi cùng nhà báo Minh Hải đến từ báo Bóng đá.

Mời quý vị xem nội dung cuộc trò chuyện dưới đây:

* VietNamNet

Xem thầy trò Simeone "bày binh bố trận" đấu Real

Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, thầy trò HLV Diego Simeone có buổi tập đầu tiên và duy nhất để làm quen với mặt sân San Siro.

"Đột nhập" sân tập Real trước chung kết C1

Trước trận chung kết Champions League với đối thủ cùng thành phố - Atletico, thầy trò HLV Zinedine Zidane có buổi tập đầu tiên và duy nhất để làm quen sân.

Mang lính bắn tỉa đến chung kết Champions League

Trận chung kết Champions League bị đặt trong tình trạng báo động về khủng bố, buộc Italia phải huy động khoảng 1.500 cảnh sát và các tay súng bắn tỉa.

Ronaldo và các đồng đội "chất lừ" đổ bộ Milan

Trong những bộ vest bảnh bao, dàn sao Real Madrid đổ bộ xuống sân bay Malpensa (Milan, Italia) để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với đối thủ cùng thành phố, Atletico.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions League

Pha ngả người bắt volley tung lưới Bayer Leverkusen của Zinedine Zidane trong trận chung kết năm 2002 cho đến nay vẫn được xem là bàn thắng đẹp nhất trong lịch Champions League.

Khán giả Việt không được xem trực tiếp Champions League

Trận chung kết Champions League 2015-2016 Real Madrid - Atletico Madrid hoàn toàn vắng bóng trên các kênh sóng của nhà đài tại Việt Nam.

Xem thêm: