- Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Real sẵn sàng bán James Rodriguez cho đội bóng thành Manchester nếu họ trả đủ 62 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng như yêu cầu.

Thời gian gần đây, MU bắt đầu có những liên hệ với ngôi sao người Colombia, sau khi anh mất chỗ đứng tại Bernabeu dưới thời Zidane.

{keywords}
James Rodriguez đang bị thất sủng ở Real

Tờ El Confidencial cho biết, Jose Mourinho có thể chiêu mộ Rodriguez nhằm tăng sức sáng tạo cho hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

Nhà cầm quân người Bồ sẽ cho phép Juan Mata rời Old Trafford để thu về một khoản tiền. Khoảng trống tiền vệ này để lại sẽ được lấp đầy bằng James Rodriguez.

Từng tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2014 trong màu áo Colombia, James Rodriguez rời Monaco đến với Real với rất nhiều kỳ vọng.

Nhưng trải qua hai năm tại Bernabeu, ngôi sao 24 tuổi này không để lại được những dấu ấn đáng kể. Dưới thời Benitez và tiếp đó là Zidane, James Rodriguez hầu như không ra sân đá chính.

Thế nên, sau khi Real khép lại mùa giải thành công với chức vô địch Champions League, họ lập tức lên kế hoạch tống khứ James để dọn đường đón các siêu sao khác về với dải ngân hà Thành Madrid.

Hiện đội bóng Hoàng gia định giá James 62 triệu bảng. Tuy nhiên, trong quá trình đàm phán, mức phí trên có thể hạ xuống bởi Real muốn bán nhanh tuyển thủ Colombia.

* Anh Tuấn