- Tai nạn đã xảy ra trong lúc tiền vệ Xứ Wales khởi động chuẩn bị cho trận đấu với Slovakia, khi một cú nã đại bác của anh bay trúng mặt 1 CĐV trên khán đài khiến máu chảy be bét.

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Gareth Bale đã làm vỡ mũi 1 fan hâm mộ khi 2 đội ra sân Matmut Atlantique, làm nóng chuẩn bị cho trận đấu.

{keywords}

Bale gây ra sự cố với fan trước khi xuyên thủng mảnh lưới Slovakia

Chẳng là trong lúc khởi động, Bale tranh thủ luyện lại "món" đá phạt và một trong những cú nã đại bác của anh đã bay thẳng lên khán đài, trúng ngay mặt 1 CĐV khiến người này bị vỡ mũi, máu chảy be bét.

Khi hiểu chuyện gì xảy ra, ngôi sao sáng nhất của Xứ Wales lập tức đi tới để xin lỗi vì "sai số", dẫn đến sự cố ngoài ý muốn.

Một điều thú vị là sau đó Bale đã toả sáng chính bằng pha sút phạt hàng rào sở trường này, đưa Xứ Wales vượt lên ở phút thứ 10. Ở khoảng cách chừng 25m, cú đá mạnh như tên lửa tomahawk của sao Real khiến thủ thành Matus Kozacik mất phương hướng, chấp nhận thủng lưới sớm.

{keywords}

Niềm hạnh phúc trào dâng của Bale và đồng đội

Mặc dù sau đó bị gỡ hoà nhưng chung cuộc đội bóng của Bale vẫn thắng 2-1, nhờ pha lập công của Hal Robson-Kanu, tạm dẫn đầu bảng B, trong lần đầu góp mặt ở ngày hội bóng đá châu Âu. Ở trận còn lại, Anh bị Nga chia điểm vào phút chót.

Sau trận đấu, Bale chia sẻ, chiến thắng đầu tay trước Slovakia "là một thời khắc lịch sử của đất nước chúng tôi". Còn HLV trưởng Chris Coleman mô tả là "khoảnh khắc đáng tự hào nhất của tôi".

Bale bừng sáng, Xứ Wales thắng nghẹt thở

Gareth Bale đá phạt xuất thần, góp công lớn giúp Xứ Wales đánh bại Slovakia 2-1 trong trận đầu tiên bảng B Euro 2016.

Video bàn thắng Xứ Wales 2-1 Slovakia

Pha ghi bàn từ chấm đá trực tiếp đẹp mắt của Gareth Bale đã góp phần vào thắng lợi 2-1 đầy khó khăn của Xứ Wales trước Slovakia.

Bale buông lời đay nghiến tuyển Anh

Bale vừa có những lời phát biểu mang tính chế giễu Rooney và các đồng đội khi cho rằng, Xứ Wales là đội bóng có niềm tự hào và đam mê cống hiến hơn ĐT Anh.

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình


L.H