Fanzone tại Bình Dương - Sôi Động Euro2016 cùng bia Saigon đã đem đến khán giả Bình Dương một ngày hội bóng đá sôi động, cuồng nhiệt. Sự kiện thu hút hơn chục ngàn khán giả đến tham dự

Tố Ngà - một fan nữ Tố Nga cho biết lần đầu tiên đến fanzone bóng đá Nga và các bạn không chỉ xem bóng đá không thôi mà còn được tham gia nhiều hoạt động hoạt náo thể thao sảng khoái, Nga có thể thoải mái thể hiện tình yêu với đội bóng mình yêu thích và hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động. của mùa Euro tại Bình Dương.

{keywords}

Các Fan hâm mộ thỏa thích được vẽ quốc kỳ đội bóng Euro mà mình yêu thích.

Bên cạnh các sân vận động, fan zone luôn là địa điểm nóng bỏng, nhộn nhịp nhất của các kỳ tranh tài thể thao. Đó là nơi mà hàng chục ngàn cổ động viên mỗi quốc gia cùng đổ đến, vừa để cổ vũ cuồng nhiệt, vừa thể hiện những nét văn hóa độc đáo dân tộc mình. Ở kỳ Euro này, khung cảnh sôi động đó cũng hiện diện tại TPHCM và Bình Dương với 2 fan zone đặt tại Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng (Võ Văn Tần, TPHCM) và Trung tâm thương mại Bình Dương Becamex (Đại lộ Bình Dương).

{keywords}

Thú vị hơn khi tham gia các hoạt động thể thao mang tính đối kháng và nhận quà bia Saigon nữa.

Có 9 trận đấu diễn ra vào 20h từ ngày 11-26/62016 được truyền hình trực tiếp trên màn hình lớn tại 2 fan zone, chương trình mở cửa tự do. Tại đây, các cổ động viên không chỉ được thưởng thức trận đấu mà còn tham gia vào một “đại tiệc” bóng đá thực sự với những hoạt động cổ vũ, giải trí bên lề rất hấp dẫn.

{keywords}

Gian hàng ẩm thực hấp dẫn thu hút khán giả thưởng thức bia theo dõi trận đấu.

20h bóng lăn nhưng khoảng 18h khán giả đã có thể tham gia vào các hoạt động giải trí, trình diễn kỹ năng bóng đá trong các quầy trò chơi ở bên ngoài. Bên trong nhà thi đấu, không khí càng sôi động hơn với rất nhiều tiết mục văn nghệ, gameshow, giao lưu bình luận cùng các nhân vật bóng đá nổi tiếng... Đặc biệt, fan zone còn có khu vực vẽ mặt (miễn phí) dành cho các cổ động viên.

{keywords}

Fan Zone Bình được trang bị 02 màn hình lớn mới đáp ứng được lượng khán giả tại Bình Dương.

Không khí của fan zone càng được khuấy động hơn vào những trận cầu có sự hiện diện của các đội bóng lớn. Rất nhiều những cổ động viên vốn là thành viên của các fan page trước đây chỉ có thể tụ tập tại những quán café rộng rãi để ủng hộ cho đội bóng yêu thích nay chọn fan zone làm nơi “đóng quân”. “Cổ vũ trên khán đài hiển nhiên là hào hứng và chuyên nghiệp hơn, có cảm giác như đang xem bóng đá trên sân thật vậy” - một fan bóng đá chia sẻ.

{keywords}

Niềm vui may mắn nhận giải thưởng lớn tại Fan zone Bình Dương.

Vào 20h ngày 25 - 26/6/2016 tại Trung Tâm TDTT Phan Đình Phùng, số 08 Võ Văn Tần, P6, Quận 3 và (Bình Dương) Trung Tâm Thương Mại Bình Dương Becamax, 230 Đại Lộ Bình Dương bạn có thể xem tường thuật truyền hình trực tiếp trận vòng loại các trận đấu Euro 2016 trên màn ảnh rộng (8x4)m, được trang bị hàng ngàn ghế ngồi, dành khán đài và nhiều hoạt động thể thao có quà tặng từ Bia Saigon gồm 01 Giải nhất 01 Điện thoại SamSung Smart phone J7, 01 Giải nhì mỗi giải 20 thùng Bia SaiGon Spcecial, 02 Giải ba mỗi giải 10 thùng Bia SaiGon Spcecial.

Chương trình mở cửa tự do, bắt đầu vào lúc 18h. Rất nhiều giải thưởng đang chờ các fan bóng đá Euro.

Tấn Tài