- Trong buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận chung kết EURO 2016 với chủ nhà Pháp, các tuyển thủ Bồ Đào Nha ai nấy đều cảm thấy thoải mái và tràn đầy quyết tâm, đặc biệt là thủ quân Cristiano Ronaldo.

Ở buổi tập hôm qua, HLV Fernando Santos chủ yếu cho các học trò tập nhẹ để duy trì cảm giác bóng và tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra.

Riêng đội trưởng Ronaldo vẫn thực hiện những bài tập thể lực khá nặng, điều đó cho thấy sự quyết tâm của CR7 là rất cao trước trận tranh ngôi vô địch EURO 2016.

{keywords}

Cũng trong buổi tập này, tuyển Bồ Đào Nha có thể thở phào khi trung vệ Pepe đã góp mặt và tập luyện cùng toàn đội. Thậm chí, Pepe còn “nuốt trọn” giáo án của HLV Fernando Santos. Điều đó đồng nghĩa với việc nhiều khả năng Pepe sẽ ra sân trong trận đấu với đội tuyển Pháp. Đây là tin cực vui cho người hâm mộ "Brazil châu Âu".

Trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp diễn ra vào lúc 02h00 ngày mai 11/7 (giờ Việt Nam) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV3 và VTV3 HD. VietNamNet cũng sẽ cập nhật liên tục những diễn biến chính của cuộc so tài này.

Một số hình ảnh về buổi tập cuối cùng của tuyển Bồ Đào Nha:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Thiên Bình

Lịch thi đấu và trực tiếp chung kết EURO 2016

Vòng bán kết EURO 2016 đã khép lại với hai cái tên lọt vào chung kết là chủ nhà Pháp và Bồ Đào Nha. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp trận tranh ngôi vô địch trên các kênh sóng truyền hình.