- HLV Antonio Conte thừa nhận, các học trò của ông thi đấu với thái độ bàng quan, dường như không cảm thấy mức độ nguy hiểm trong thất bại 1-2 trước Liverpool.

Chuỗi trận bất bại của Chelsea ở mùa giải này đã chấm dứt, khi Dejan Lovren cùng Henderson ghi liên tiếp hai bàn thắng trong hiệp một cuộc chạm trán trên sân Stamford Bridge.

{keywords}

Conte trách móc học trò đã để thua những bàn khá dễ dàng

Dù sau giờ giải lao, Diego Costa có gỡ lại một bàn cho The Blues nhưng sự vùng lên đã trở nên quá muộn màng.

Sau trận Conte thừa nhận, các cầu thủ Chelsea cần phải tích cực, trách nhiệm hơn nữa trong thi đấu, để tránh những bàn thua không đáng có.

"Để tìm một lý do bào chữa cho thất bại thì dễ, nhưng thi thoảng lại rất khó khăn" - Conte chia sẻ trước giới truyền thông.

"Bàn thua chúng tôi phải nhận khá kỳ lạ. Các cầu thủ phải cảm thấy mức độ nguy hiểm, nhưng hôm nay họ không thể hiện được điều đó.

Chúng tôi sẽ ngồi phân tích lại về trận đấu để các cầu thủ hiểu được hết tình hình, nhằm tránh không mắc lại những sai lầm tương tự, để rồi mọi thứ tồi tệ giống mùa giải trước."

Trận thua của Chelsea cũng chấm dứt kỷ lục của HLV Conte khi ông từng dẫn dắt Juventus bất bại 30 trận liên trên sân nhà.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Italia cũng thấy được sự lạc quan từ màn trình diễn ở hiệp hai: "Qua giờ giải lao, sức ép mà chúng tôi tạo ra rất tốt. Chelsea đã cố gắng gây áp lực lên đối thủ. Tuy nhiên, bạn cần phải tập trung vào những chi tiết nhỏ nếu muốn nghĩ về một đội bóng tốt."

* Anh Tuấn