- HLV Hữu Thắng đã khẳng định như thế tại sân bay Tân Sơn Nhất khi cùng ĐTVN trở về từ Indonesia vào chiều tối 10/10...

Việc mất cả ngày di chuyển về nước sau trận giao hữu với Indonesia đã khiến các học trò của HLV Hữu Thắng tỏ ra khá mỏi mệt khi từ sân bay bước ra.

VFF đã bố trí xe đón đội từ sớm, chính vì thế các cầu thủ cũng nhanh chóng di chuyển lên xe để đi về khách sạn nghỉ ngơi trước khi bước vào những ngày tập luyện kế tiếp.

{keywords}
Trung vệ Tiến Thành và một fan hâm mộ

Tranh thủ phỏng vấn nhanh, thuyền trưởng của ĐTVN cho biết mình vẫn chưa hài lòng với hàng thủ đội nhà "đây là vấn đề lớn mà tôi cần phải khắc phục ngay lập tức.

Đối với câu hỏi việc 3 cầu thủ trưởng thành từ học viện HA.GL.JMG.Arsenal không thể tập trung liên tục với ĐTVN, HLV Hữu Thắng khẳng định "không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch chuẩn bị của tôi"

Thậm chí, ông thầy người xứ Nghệ cũng tự tin tuyên bố "nếu như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh không thể về khoác áo đội tuyển dự AFF cup tôi vẫn có những sự lựa chọn khác đủ sức thay thế".

{keywords}
Công Vinh ký tặng fan tại sân bay

Trong chuyến trở về từ Indonesia, ngoài giới truyền thông không có nhiều CĐV chờ đón thầy trò HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, điều này cũng không làm các cầu thủ cảm thấy lẻ loi.

Bởi trong số ít những fan hâm mộ ra sân bay đón đội đã chuẩn bị 1 bánh kem với lời động viên rất chân tình "Đội tuyển cố lên. Đem cúp về nha" khiến nhiều tuyển thủ khá xúc động.

Dự kiến, vào sáng 11/10 toàn đội sẽ tập nhẹ trước khi tiếp tục bước vào giáo án mà ông thầy người xứ Nghệ đã lên trong buổi tập chiều...

M.A (tin & ảnh)