- Không thể cản đội bóng của HLV Park Hang Seo. Mọi thứ diễn ra như kế hoạch, báo Hàn Quốc nhận định sau khi tuyển Việt Nam thắng Campuchia 3-0, xếp nhất bảng A AFF Cup 2018.

HLV Lê Thuỵ Hải: "Ông Park lắm chiêu, lo gì đối thủ bán kết!"

Thái Lan "né" Việt Nam, Philippines quyết hạ Indonesia

Việt Nam vào bán kết ấn tượng: Thái Lan phải bung sức mà đá

Phản ánh chung của truyền thông Hàn Quốc ở lượt cuối vòng bảng của tuyển Việt Nam, là thắng Campuchia như một lẽ đương nhiên và thầy Park có thể toan tính cho các trận đấu tiếp theo khi mà trận đấu vẫn còn chưa kết thúc.

{keywords}
Tuyển Việt Nam đang từng bước chinh phục giấc mơ AFF Cup 2018

Thể thao Seoul bắt đầu: "Không thể dừng Park Hang Seo và tuyển Việt Nam. Mọi thứ diễn ra như kế hoạch. Tuyển Việt Nam giành vé bán kết AFF Cup 2018 với ngôi đầu bảng A- 10 điểm sau thắng lợi 3-0 trước Campuchia lượt đấu cuối cùng.

Với kết quả này, tuyển Việt Nam bất bại vòng bảng, thắng 3, hòa 1, ghi được 8 bàn và không để thủng lưới.

Xếp nhất bảng A, đội bóng của HLV Park Hang Seo nhiều khả năng gặp Philippines ở bán kết AFF Cup 2018 (lượt đi 2/12 và về 6/12). Thái Lan hiện đứng đầu bảng B và là đội lợi hại nhất Đông Nam Á, dự kiến tránh được.

Việc đứng đầu có giúp tuyển Việt Nam có thuận lợi, lượt về được chơi trên sân nhà, và cả chung kết cũng vậy, nếu giành vé".

{keywords}
Báo Hàn Quốc nhận định mọi thứ đang đi đúng kế hoạch với tuyển Việt Nam và thầy Park

Tờ Newsis viết: "Việt Nam thắng Campuchia 3-0, chiến thắng thứ 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng A AFF Cup 2018, với 1 trận còn lại hòa. Đội lọt vào bán kết với tư cách đầu bảng, cũng là đội duy nhất tại giải chưa để thủng lưới - ghi được 8 bàn.

Niềm tin chinh phục AFF Cup 2018 gia tăng với bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Trước đó, họ cũng đã tạo tiếng vang lớn ở U23 châu Á và Asiad 2018".

Còn trang Stoo: "Tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo vượt qua cửa ải đầu tiên trong hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018. Giành nhất bảng A, Việt Nam sẽ gặp đội xếp nhì bảng B, với các cặp đấu Thái Lan vs Singapore, Indonesia vs Philippines diễn ra hôm nay, 25/11".

Tờ News1: "Việt Nam vào bán kết với tư cách đầu bảng A AFF Cup 2018. Campuchia không phải là đối thủ của tuyển Việt Nam, cho dù có Honda dẫn dắt. Điều ấn tượng với đội bóng của HLV Park Hang Seo là cách thức thực hiện 3 bàn thắng vào lưới Campuchia.

Thắng 3, hòa 1, ghi 8 bàn và không để thủng lưới, tuyển Việt Nam đang hướng đến chức vô địch AFF Cup một lần nữa, kể từ 2008".

Video Việt Nam 3-0 Campuchia:

 

Mai Nguyễn

 

Văn Toàn chấn thương nặng, chia tay AFF Cup 2018

Văn Toàn chấn thương nặng, chia tay AFF Cup 2018

Buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia, Văn Toàn đã dính chấn thương khá nặng để không chỉ bỏ lỡ cơ hội đá chính mà còn có nguy cơ chia tay luôn AFF Cup 2018

Tuyển Việt Nam thắng giòn Campuchia: Nụ cười của thầy Park

Tuyển Việt Nam thắng giòn Campuchia: Nụ cười của thầy Park

Không khó để nhận ra nụ cười của HLV Park Hang Seo sau khi tuyển Việt Nam thắng Campuchia 3-0. Sắc đỏ có trận đấu thành công với mọi yêu cầu mà ông đề ra...

Giành vé bán kết, tuyển Việt Nam lập thành tích thú vị AFF Cup

Giành vé bán kết, tuyển Việt Nam lập thành tích thú vị AFF Cup

Giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước ĐT Campuchia trên sân Hàng Đẫy tối 24/11, ĐT Việt Nam tạo nên thành tích thú vị trong lịch sử các kỳ AFF Cup.