- Sau màn trình diễn thất vọng ở trận chung kết lượt đi, nhiều khả năng chân sút trẻ Hà Đức Chính sẽ phải nhường suất đá chính cho đàn anh Nguyễn Anh Đức trên hàng công.

Kịch bản sân Mỹ Đình tối nay: Việt Nam chiến thắng!

Báo Malaysia: 5 lý do để Malaysia hạ tuyển Việt Nam

Chung kết AFF Cup: Tin Đức Chinh lần nữa, được không thầy Park?

Với lợi thế hòa 2-2 tại Bukit Jalil, nhiệm vụ đầu tiên của tuyển Việt Nam là ngăn cản các cầu thủ Malaysia ghi bàn. Thế nên, các vị trí dưới hàng thủ sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

{keywords}
Anh Đức nhiều khả năng sẽ thế chỗ Đức Chinh

Theo Fox Sports, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với ba hậu vệ đã chơi rất tốt từ đầu giải là Duy Mạnh, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải.

Hai cầu thủ bám biên cũng là những cái tên quen thuộc Văn Hậu (trái) và Trọng Hoàng (phải). Chỉ một chút lăn tăn nơi hàng tiền vệ khi Hùng Dũng đã hoàn toàn sung sức, sẽ tranh vị trí chính thức với Huy Hùng và Đức Huy.

Trên mặt trận tấn công, đích thân HLV Park Hang Seo đã bóng gió đến chuyện xếp Anh Đức đá chính từ đầu, thế chỗ Hà Đức Chinh, sau khi chân sút Bình Dương được nghỉ ngơi ở trận lượt đi.

{keywords}
Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam

Hỗ trợ cho Anh Đức sẽ là Văn Đức cùng Quang Hải. Tại vòng bảng, chính Văn Đức đã kiến tạo thông minh để Anh Đức phá bẫy việt vị băng xuống xé lưới Malaysia.

Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn... sẽ tiếp tục là những quân bài chiến lược sẽ được thầy Park sử dụng trong hiệp hai, khi đối thủ nôn nóng và xuống sức.

Bên kia chiến tuyến, Malaysia đón chào sự trở lại của ba trụ cột dưới hậu tuyến là trung vệ Aidil Zafuan, hậu vệ cánh phải Syahmi và hậu vệ cánh trái Syazwan.

Các vị trí khác bên phía đội khác nhiều khả năng HLV Tan Cheng Hoe vẫn giữ nguyên, với cặp tiền vệ trung tâm cơ bắp Kutty Abba - Akram Mahinan, cùng hai chân sút đá cao nhất là Zaquan Adha và Norshahrul Idlan Talaha.

{keywords}
Đội hình dự kiến của Malaysia

* Đăng Khôi