- Sáng nay, do trời mưa to nên HLV Park Hang Seo đã phải cho các cầu thủ nghỉ buổi tập trước trận gặp Seoul E-land.

Tuyển Việt Nam chốt danh sách: Cơn đau đầu của HLV Park Hang Seo

Vua phá lưới nội Tiến Linh nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup

Vào chung kết AFF Cup, tuyển Việt Nam tập thông tới Asian Cup

Ôm mộng lớn, Philippines chơi trội với cựu HLV tuyển Anh Eriksson

Việc đội tuyển Việt Nam không thể ra sân tập vì mưa khiến HLV Park Hang Seo khá lo lắng. Thời gian từ nay đến AFF Cup không còn nhiều, trong khi trước trận giao hữu cuối cùng gặp CLB Seoul E-land ở trung tâm Paju đội tuyển cũng có nhiều việc phải làm.

Thông tin từ ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, sau buổi sáng mưa tầm tã và rất lạnh, tình hình thời tiết không có dấu hiệu tốt lên trong buổi chiều. Trong trường hợp trời vẫn mưa, đội tuyển Việt Nam buộc phải chuyển sang phương án tập GYM ở trong phòng.

{keywords}
Ông trời không chiều lòng đội tuyển Việt Nam

Điều này ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đây là giai đoạn quan trọng để chốt lại lối chơi, đội hình, trước khi rút gọn danh sách còn 25 cầu thủ.

Nhiều ý kiến cho rằng việc đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc - nơi có điều kiện khí hậu khác nhiều so với Việt Nam là không hợp lý.

Tuy nhiên, sở dĩ HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam chọn Paju làm nơi đóng quân cho đợt tập huấn quan trọng này, là để các tuyển thủ tập làm quen với việc phải thi đấu trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Thời điểm AFF Cup 2018 diễn ra, ở Việt Nam và một số quốc gia khác trong khu vực, thời tiết cũng trở nên lạnh giá. 

{keywords}
Các tuyển thủ tranh thủ tập luyện mỗi khi thời tiết đẹp

Nhưng "đen" cho tuyển Việt Nam khi thời tiết ở khu tập luyện Paju lúc này không hề ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo. Tại Paju, nhiệt độ trung bình khoảng 9 độ C, có lúc xuống thấp hơn. Toàn đội đã phải mặc áo khoác dày, quần tất để duy trì nền tảng nhiệt độ cơ thể.

Dĩ nhiên, trong điều kiên khó khăn như nào thì đội tuyển Việt Nam cũng vượt qua. Ở VCK U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu hồi đầu năm, các cầu thủ còn trải qua điều kiện thời tiết khắc nhiệt hơn nhiều.

Đ.Nam