- HLV Myanmar Antoine Hey dù đánh giá rất cao tuyển Việt Nam nhưng tự tin giành chiến thắng khi có lợi thế sân nhà cùng sự quyết tâm của toàn đội.

HLV Park Hang Seo: "Việt Nam đến Myanmar để lấy 3 điểm"

HLV Park Hang Seo trả lời gây sốt trên mạng xã hội

"Myamar sẽ chơi tấn công, tuyển Việt Nam giành vé sớm"

Myanmar đấu tuyển Việt Nam: Vũ khí của "sư tử châu Á"

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Myanmar Antoine Hey nói: "Đầu tiên tôi chào mừng tuyển Việt Nam cùng các CĐV và nhà báo đã tới Myanmar. Tôi rất mong đợi trận đấu hấp dẫn và kịch tính ngày mai. Tuyển Việt Nam là đối thủ mạnh. Chúng tôi có lợi thế sân nhà, sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, và chúng tôi không thể chờ đợi thêm nữa trận đấu ngày mai".

{keywords}
HLV Antoine Hey. Ảnh T.L

"Tất nhiên là chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần hoàn thiện trong phần còn lại của AFF Cup 2018. Là HLV trưởng tôi nắm rõ những vấn đề đó và luôn nỗ lực để các cầu thủ hoàn thiện mình. Tuyển Myanmar đang cố gắng hạn chế tối đa những sai lầm. Ngay cả khi mắc sai lầm chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và lấy đó làm động lực để thi đấu tốt hơn. Đó là lý do Myanmar có phong độ tốt như hiện tại", HLV Antoine Hey nói tiếp.

HLV Antoine Hey cho biết ông cùng các học trò dành thời gian cả ngày hôm qua để mổ băng xem đội tuyển Việt Nam: "Chúng tôi mổ băng các trận đấu cũ của Việt Nam để rút kinh nghiệm cũng như tập trung toàn tâm toàn ý cho trận đấu ngày mai. Myanmar đã có kế hoạch cho trận đấu và hy vọng mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch đó trong trận đấu với tuyển Việt Nam".

{keywords}
Hai đội dành sự tôn trọng cho nhau. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Thuyền trưởng đội tuyển Myanmar nhấn mạnh tới sự khác biệt giữa tuyển Việt Nam và các đối thủ trước là đẳng cấp: "Các bạn đã thấy, Việt Nam chưa để thủng lưới bàn nào với thủ môn rất chắc chắn, cùng sự đồng đều ở các tuyến. Tuy nhiên, bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước điều gì. Hãy chờ đợi những dấu chấm hỏi được giải đáp trong trận đấu ngày mai. Hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt và đông đảo CĐV Myanmar nở nụ cười thật tươi khi kết thúc trận đấu".

"Chúng ta thi đấu phục vụ người hâm mộ. Họ trả tiền mua vé để được tận hưởng trận đấu. Chúng tôi muốn chiến thắng bất kỳ đối thủ nào, không chỉ là tuyển Việt Nam, để làm quà tặng người hâm mộ", HLV trưởng đội tuyển Myanmar quyết tâm.

Cuối cùng, HLV  Antoine Hey nhấn mạnh trận đấu với tuyển Việt Nam là thử thách thật sự, có thể xem như là giải đấu giờ mới bắt đầu với Myanmar chứ không phải những trận đấu vừa qua: "Chúng tôi không có chấn thương nào, chỉ có một trường hợp bị treo giò. Chúng tôi có lợi thế sân nhà, CĐV nhà phía sau. Giờ hãy chờ xem trận đấu ngày mai như thế nào".

Huy Phong

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018.

Bảng xếp hạng bóng đá AFF Cup 2018

Bảng xếp hạng bóng đá AFF Cup 2018

VietNamNet cập nhật Lịch thi đấu, kết quả, BXH AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018.

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018 mới nhất

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018 mới nhất

VietNamNet cập nhật Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018.

Bảng xếp hạng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Bảng xếp hạng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

VietNamNet cập nhật bảng xếp hạng bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018.